อำนาจเจริญ-บรรยากาศการลงสมัครเลือกตั้ง นายก อบจ.และ สจ.

อำนาจเจริญ-บรรยากาศการลงสมัครเลือกตั้ง นายก อบจ.และ สจ.

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน

อำนาจเจริญบรรยากาศการลงสมัครเลือกตั้ง นายก อบจ.และ สจ. วันแรกคึกคัก

             เมื่อเวลา08.00 น.วันที่2 พ.ย.2563 บรรยากาศในการลงรับเลือกตั้ง สจ.และนายก อบจ.เป็นไปอย่างคึกคัก ผู้ลงสมัคร นายก อบจ.มีวันเพ็ญสู้กับจันทร์เพ็ญ สนุกแน่นเพราะต่างฝ่ายไม่ยอมแพ้ชึ่งกันและกัน ทางด้านจันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี ได้หมายเลข 2 ด้านวันเพ็ญ ตั้งสกุล ได้หมายเลข 3และทางด้านนายสว่าง นาคพันธ์ อดีตรอง ผอ.รร.ได้หมายเลข1 ชึ่งหมายเลขไม่มีการจับฉลากเป็นการให้ผู้ลงสมัครนายก อบจ.ตกลงกันเองเพราะวันนี้มีเพียง3คนเท่านั้นลงสมัครนายก อบจ. ส่วน สจ.มีผู้สมัครน้อยเขตละ1-2คนในจำนวน24เขตเลือกตั้งทั้งจังหวัดบรรยากาศมีกองเชียรแต่ละทีมมากันเป็นจำนวนมาก ที่เด่นๆก็คือกองเชียรของจันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี มีกองเขียรคึกคักกว่ากองเชียรผู้สมัครทีมอื่นๆและเจ้าตัวผู้ลงสมัครนายก อบจ.ยังให้สัมภาณ์ว่ามั่นใจเกินร้อยจะได้มานั่งในตำแหน่งนายก อบจ.ในครั้งนี้แน่นอน

               นางพรรณวิภา สังขทิพย์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวว่า ทาง กกต.จังหวัดมีการเตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกกับผู้สมัครไว้เรียบร้อยแล้ว และจาการรณรงค์ป้องปรามการทุจริตในการเลือกตั้งครั้งนี้ทางเราเตรียมพร้อมไม่.ให้เกิด
การทุจริตขึ้นได้และมีการส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ในการเฝ้าระวังสอดแนมอันอาจจะมีการชื้อสิทธิ์ขายเสียงไม่ให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน และกำชับข้าราชการให้วางตัวเป็นกลางในการเลือกตั้งครั้งนี้และให้เป็นตัวอย่างแก่ประชาชนทั่วไปอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!