ราชบุรี – มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับรพ.ค่ายภาณุรังษี

ราชบุรี – มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับรพ.ค่ายภาณุรังษี

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย

จก.ทหารช่าง มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับรพ.ค่ายภาณุรังษี

            วันที่ 11 พ.ย.63 ที่แผนกทันตกรรม โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี พลโท อนุสรณ์ ปัญญะบูรณ์ เจ้ากรมการทหารช่าง ได้มอบสิ่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ทันตกรรม จำนวน 5 รายการ เป็นมูลค่า 116,000 บาท ให้กับแผนกทันตกรรม โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี โดยมี พันเอก วีรเดช วรรณศิลป์ ผอ.โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี เป็นผู้รับมอบ

             สำหรับสิ่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ทันตกรรม ที่ได้รับมอบในครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี จะนำไปใช้ในการรักษาดูแลสุขภาพช่องปากของผู้ป่วย ที่เข้ามารับการรักษาที่แผนกทันตกรรม โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี เนื่องจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ได้คลี่คลายลง ทำให้การบริการทางด้านทันตกรรม ได้เริ่มดำเนินการมากขึ้น การเตรียมความพร้อมในการรับรักษาผู้ที่เข้ามาใช้บริการ จึงต้องมีการปรับปรุงระบบอากาศ และจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ที่มีการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อทางอากาศ ให้ปลอดภัยทั้งเจ้าหน้าที่และผู้มาใช้บริการ ที่เป็นทั้งข้าราชการทหาร และประชาชนทั่วไป
              เจ้ากรมการทหารช่าง มีความห่วงใยในเรื่องดังกล่าว จึงได้ดำเนินการทุนทรัพย์ส่วนตัว จัดซื้อเครื่องดูดฝอยละอองนอกช่องปาก จำนวน 2 เครื่อง และเครื่องฟอกอากาศขนาด 41 ต.ร.ม. จำนวน 3 เครื่อง พร้อมค่าติดตั้งเครื่องดูดอากาศ และม่านกั้น เพื่อใช้ปรับปรุงระบบอากาศอากาศให้แผนกทันตกรรม เพื่อให้ผู้มาใช้บริการ และทันตบุคลากร มีความปลอดภัยต่อการติดเชื้อ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!