กาญจนบุรี-เดินหน้ามอบข้าวสารช่วยชาวบ้านในชุมชน

กาญจนบุรี-เดินหน้ามอบข้าวสารช่วยชาวบ้านในชุมชน

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

         ” ปิยะ​ สาระศาลิน​”เด็กหนุ่มลูกเมืองกาญจน์ควงมือ​สท.เล็กกุญแจ”เดินหน้ามอบข้าวสารช่วยชาวบ้านในชุมชนเตาปูน3-4 และชุมชนหัวสนามบินที่ประสบปัญหากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ”โควิด-19″

             วันนี้(8​ กันยายน​ 2563)​ นายปิยะ​ สาระศาลิน​ อดีตลูกชายนายก​ อบจ​กาญจน์​และนายก​เทศบาลเมืองกาญจน์​พร้อมด้วย​”สท.เล็ก​กุญแจ”หรือ”นายบุญยืน​ ถนอมวงษ์รองประธานสภาเทศบาลเมืองกาญจนบุรี​ พร้อมด้วยทีมงาน” เพื่อนปิยะ”ได้นำข้าวสารที่ทางครอบครับ”สาระศาลิน” และกลุ่ม”เพื่อนปิยะ” ได้รวบร่วมเงินกันมาเพื่อสนับสนุนงบส่วนตัวคนละเล็กละน้อยร่วมกันซื้อข้าวสารอย่างดีถุงละ​ 5​ กิโลกรัม​จำนวนกว่า 1,000​ ถุงทยอยมอบให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีที่อาศัยอยู่ในชุมชนต่างๆทั้ง​ 27​ ชุมชน​ และเพื่อช่วยลดค่าใช่จ่ายให้กับชาวบ้านในชุมชนช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา​ 2019​ หรือ​ “โควิด-19″ในหลายประเทศทั่วโลกรวมไปถึงประเทศไทย​ของเราด้วย​โดยมีีผู้นำชุมชนทั้งชุมชนเตาปูน​ 3​ และชุมชนหัวสนามบิน​ และพี่น้องประชาชนชาวกาญจน์ที่พักและอาศัยอยู่ในชุมชนทั้ง​ 2​ แห่งได้ให้การต้อนรับ​ ณ​ บริเวณสนามลานพื้นที่ภายในชุมชนทั้ง​ 2​ ชุมชน​ ตำบลบ้านเหนือ​ อำเภอเมือง​ จังหวัดกาญจนบุรี

             ต่อจากนั้น​ นายปิยะ​ สาระศาลิน​ พร้อมด้วย​ส.ท.บุญยืน.ถนอมวงษ์รองประธานสภาเทศบาลเมืองกาญจนบุรีหรือ​ “ส.ท.เล็กกุญแจ” และ​ ทีมงาน” เพื่อนปิยะ” ได้นำข้าวสารทีีได้จัดเตรียมมาจำนวน​ 200​ ถุงๆละ​ 5​ กิโลกรัม​ มอบให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวกาญจนบุรีที่พักและอาศัยอยู่ในชุมชนเตาปูน​ 3 ที่ได้รับคูปองเริีมทยอยกันเดินทางเข้าไปรับข้าวสารจากนายปิยะ​ สาระศาลิน​ และ​ ส.ท.บุญยืน.ถนอมวงษ์​ รองประธานสภาเทศบาลเมืองกาญจนบุรี​หรือ”ส.ท.เล็กกุญแจ”

             พร้อมทีมงาน”เพื่อนปิยะ”จะมอบข้าวสารดังกล่าวได้มีเจ้าหน้าที่​ อสม.และ​ อป.พร.เทศบาลเมืองกาญจนบุรี​มาดูแลอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับการตรวจวัดไข้ร่วมถึงการจัดระเบียบระยะห่าง​การล้างมือด้วยเจลเเอลกอฮอลที่ทางชุมชนได้จัดเตรียมไว้ให้บริการกับคนในชุมชนร่วมถึงการสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโรคเชื้อไวรัส”โควิด-19″ที่กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในหลายประเทศรวมถึงประเทศไทยเราด้วย​ จนข้าวสารที่ได้จัดเตรียมหมด เสร็จแล้ว​ นายปิยะ​ สาระศาลิน​ พร้อมด้วยส.ท.บุญยืน.ถนอมวงษ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองกาญจนบุรี​(ส.ท.เล็กกุญแจ) และ คณะได้เดินทางนำข้าวสารอีกจำนวน​ 200​ ถุง​ ไปมอบให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ใน”ชุมชนหัวสนามบิน” และชุมชนอื่นต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!