ชุมพร-“ฟู๊ดแพนด้า”(foodpanda) ขยายฐานลงใต้

ชุมพร-“ฟู๊ดแพนด้า”(foodpanda) ขยายฐานลงใต้

ภาพ/ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการชุ

“ฟู๊ดแพนด้า”(foodpanda) ขยายฐานลงชุมพร 

            การแข่งขันธุรกิจฟู๊ด เดลิเวอรี่(food Dalivery)ในพื้นที่จังหวัดชุมพรมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง “ฟู๊ดแพนด้า”(foodpanda) ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตในพื้นที่ชุมพรเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ตัวเลขของผู้ใช้บริการสั่งซื้ออาหารผ่านทางโทรศัพท์ได้มีการขยายตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้ขยายสาขาปังธงลงสู่จังหวัดชุมพร โดยมีการแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อเวลา 9.00 น ณ ร้านชมทุ่งสเต็กเฮ้าส์ โดยมี นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร ให้เกียรติเป็นประธานเปิดตัว ท่ามกลางสื่อมวลชนหลายแขนง พร้อมด้วยทีมงาน บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่(ประเทศไทย)จำกัดเข้าร่วมงานแถลงข่าว
           คุณพิชญาภา มุนีสว่าง ผู้จัดการสาขาจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า “ฟู๊ดแพนด้า”(foodpanda) เรามองเห็นการเติบโตของธุรกิจฟู้ด เดลิเวอรรี่ ที่มีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการแข่งขันบ้าง แต่ก็เป็นวิถีทางของการตลาด อีกทั้งวันนี้เราจะเห็นได้ว่า หลายคนต้องตกงาน จนต้องกลับมาอยู่บ้านในต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก “ฟู๊ดแพนด้า”(foodpanda) เรายังช่วยสร้างตำแหน่งงานเพิ่มให้กับชุมชนได้ไม่น้อย อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมทางการตลาดให้กับร้านค้าในพื้นที่ ซึ่งเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดชุมพรได้อีกทางหนึ่ง สาขาจังหวัดชุมพร เป็นสาขาที่ 73 ในประเทศไทย โดยใช้แอพพลิเคชั่นเป็นตัวรองรับการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงร้านค้าและสั่งซื้อ เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป พร้อมด้วยพันธมิตรร้านค้าร่วมกว่า 100 ราย สำหรับในช่วงแรกนี้เราจะเปิดให้บริการเฉพาะในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองชุมพร บนพื้นที่ 31 ตารางกิโลเมตรก่อน จากนั้นก็จะขยายไปยังอำเภอต่างๆให้ครอบคลุมทุกอำเภอในโอกาสต่อไป
            สำหรับการให้บริการของฟู้ดแพนด้า ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ ส่งถึงบ้าน หรือ รับเองที่ร้าน ได้ทั้ง 2 บริการ ตามความต้องการ พิเศษสุดสำหรับเปิดสาขาชุมพร “ฟู้ดแพนด้า” ได้มอบส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ โหลดลาย แล้วใส่โค้ด “CHUMPHON” รับมอบส่วนลดทันที 50 บาท เมื่อสั่งซื้ออาหารขั้นต่ำ 120 บาทขึ้นไป ทั้งนี้มีจำนวนจำกัด ลูกค้าสามารถใช้ส่วนลดนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2563 นี้เท่านั้น “foodpanda พร้อมส่งสุดใจ”ทางด้าน นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีกล่าวว่า ถือเป็นเรื่องที่ดี อย่างน้อย “ฟู้ดแพนด้า” ยังช่วยส่งเสริมให้เกิดการจ้างงานในพื้นที่เพิ่มขึ้นอีกทั้งยังช่วยสนับสนุนการค้าขายของร้านอาหารต่างๆของชุมพรได้ดีอีกทางหนึ่ง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!