ประจวบคีรีขันธ์-ปลื้มคัมแบ๊คการเมืองหลังชนะเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน

ประจวบคีรีขันธ์-ปลื้มคัมแบ๊คการเมืองหลังชนะเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

อดีตนายก อบต. ปลื้มคัมแบ๊คการเมืองหลังชนะเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน

               วันที่ 11 กันยายน นายประสงค์ สมทรง อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ( อบต.) กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับเลือกตั้งเป็น ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.กำเนิดนพคุณ ชนะคู่แข่งด้วยคะแนนท่วมท้น จึงมีโอกาสไปทำงานรับใช้ประชาชนอีกครั้งหลังจากในอดีตก่อนทำหน้าที่นายก อบต.ได้เริ่มต้นทำงานการเมืองด้วยการทำหน้าที่ผู้ใหญ่บ้าน และล่าสุดได้กลับไปทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง เพราะต้องการช่วยเหลือประชาชน แม้ว่าช่วง 8 ปีที่ผ่านมาไม่มีตำแหน่งใด แต่ยังช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

                “ เมื่อน้ำท่วมใหญ่บางสะพานปี 2560 ได้จัดตั้งโรงครัวเพื่อแจกจ่ายอาหารให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลกำเนิดนพคุณและตำบลใกล้เคียง นำรถไถ รถแบคโฮ รถ 6 ล้อ รถน้ำ ออกช่วยเหลือหน่วยงานราชการและชาวบ้าน พร้อมด้วยตั้งจุดแจกสิ่งของที่มาร่วมแจกจากกลุ่ม เฟซบุ๊ค เช่นข้าวสาร อาหารแห้ง ที่นอนและหม้อหุงข้าวไฟฟ้า” นายประสงค์กล่าว
                  นายประสงค์กล่าวอีกว่า ขอขอบคุณพี่น้องทุกคนที่ลงคะแนนให้ ตนยืนยันว่าพร้อมพัฒนา และ ดูแลด้านสวัสดิการให้หมู่ 6 โดยเฉพาะผู้ยากไร้ และทำตามนโยบายที่หาเสียงไว้ ขณะที่ ชาวบ้านเรียกร้องให้ปรับปรุงระบบน้ำประปา เนื่องจากน้ำไม่สะอาด ถือเป็นปัญหาเร่งด่วนจะต้องแก้ไขโดยเร็ว สำหรับคะแนนที่ได้รับความไว้วางใจ ถือว่ายังเหนียวแน่นตามเป้าหมาย เพราะตั้งใจลงสมัครเพื่อไปทำงาน และยึดหลักใจสั่งมา พร้อมสโลแกนใจถึงพึ่งได้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!