ตาก-จัดการเศรษฐกิจและการค้าระหว่างประเทศ

ตาก-จัดการเศรษฐกิจและการค้าระหว่างประเทศ

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

        นายก อบต.แม่ปะ เข้าร่วมสัมมนา “แนวทางการจัดการเศรษฐกิจและการค้าระหว่างประเทศภายหลังสถานการณ์ Covid-19 ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจตาก (อำเภอแม่สอด)”

          วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563 เวลา 08.30 น. นายมานพ ยะเขียว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ ได้เข้าร่วมสัมมนา “แนวทางการจัดการเศรษฐกิจและการค้าระหว่างประเทศภายหลังสถานการณ์ Covid-19 ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจตาก (อำเภอแม่สอด)” ซึ่งจัดโดยคณะกรรมาธิการต่างประเทศ สภาผู้แทนราษฎร ณ ห้องแม่สอดบอลรูม โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก โดยมีนายนาย จักรพันธ์ พรนิมิต รองประธานคณะกรรมาธิการ คนที่หนึ่งแป็นผู้กล่าวรายงาน และได้รับเกียรติจากนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจากเป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดสัมมนา มีดังนี้

️            เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแผนการดำเนินงานของภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในแนวทางการจัดการเศรษฐกิจและการค้าระหว่างประเทศภายหลังสถานการณ์ Covid-19 ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจตาก (อำเภอแม่สอด) เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนามีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ตลอดจนนำเสนอสภาพปัญหาและแนวทางในการจัดการเศรษฐกิจและการค้าระหว่างประเทศภายหลังสถานการณ์ Covid-19 ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจตาก (อำเภอแม่สอด)

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!