กาญจนบุรี-เตรียมสัมมนาพบกับ “สิระ” และ”อภิสิทธิ์” อดีตนายกรัฐมนตรี

กาญจนบุรี-เตรียมสัมมนาพบกับ “สิระ” และ”อภิสิทธิ์” อดีตนายกรัฐมนตรี

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

         นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรฐ์ รองประธานคณะกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน พร้อมคณะทีมงาน ดูความพร้อมสถานที่ เตรียมสัมมนาพบกับ “สิระ” และ”อภิสิทธิ์” อดีตนายกรัฐมนตรี ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี

             วันที่ 21 กันยายน 2563 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ หรือซ้อเจน รองประธานคณะกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน พร้อมด้วย นายสามารถ เย็นนิกรณ์ ผู้ชำนาญการประจำตัว นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ นางสาวสุชาดา เชื้อโพล้ง ผู้ชำนาญการประจำตัว นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ นางสมหมาย สำรองทรัพย์ ที่ปรึกษาส่วนตัวนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ และคณะ ได้เดินทางตรวจความเรียบร้อยในการเตรียมจัดสัมมนาพิเศษ

               สำหรับกิจกรรมในวันพรุ่งนี้(22 ก.ย.2563) เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ทาง นายสิระ เจนจาคะ ประธานกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดสัมมนาเรื่อง สิทธิเสรีภาพของประชาชนตามบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญ โดยมีนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ รองประธานคณะกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน และเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้

                โดยในกิจกรรมมีการบรรยายหัวข้อ “สิทธิมนุษยชนในกระบวนการยุติธรรมตามรัฐธรรมนูญ” โดย นายเอกรินทร์ รุ่งรัตน์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดทองผาภูมิ และบรรยายพิเศษ หัวข้อ “สิทธิเสรีภาพของประชาชนตามบทญัตติแห่งรัฐธรรมนูญ” โดย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนที่จะกล่าวปิดพิธี โดย ดร.ณรงค์เดช รัตนานนท์เสถียร อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี คาดว่าจะมีมวลชนรวมทั้งสิ้นประมาณ จำนวน 1,000 คน มี ผู้นำท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้านนักศึกษา ประชาชน อสม. เครือข่ายต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!