ฉะเชิงเทรา-ผู้ว่าฯ แปดริ้ว เข้ากราบนมัสการ ‘เจ้าคุณพระประชาธรรมนาถ’

ฉะเชิงเทรา-ผู้ว่าฯ แปดริ้ว เข้ากราบนมัสการ ‘เจ้าคุณพระประชาธรรมนาถ’

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

         ผู้ว่าฯ แปดริ้ว คนใหม่ พร้อมครอบครัว เข้ากราบนมัสการ ‘เจ้าคุณพระประชาธรรมนาถ’ ในโอกาสที่ได้กลับมารับราชการที่บ้านเกิด มีประชาชนคอยต้อนรับอบอุ่น

           วันที่ 2 ต.ค. นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผวจ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยครอบครัว เดินทางเข้ากราบนมัสการ เจ้าคุณพระประชาธรรมนาถ เจ้าอาวาสวัดสมานรัตนาราม เจ้าคณะอำเภอแปลงยาวและท่าตะเกียบ ในโอกาสที่ได้โยกย้ายกลับมารับราชการที่จังหวัดบ้านเกิด โดยมี นายกฤษดา-สุรัสวาดี มหาวิริโยทัย ประธานกรรมการวัดสมานรัตนาราม ที่ปรึกษาตำรวจภูธรภาค 2 และชาวแปดริ้ว ให้การต้อนรับ และร่วมแสดงความยินดี อย่างคับคั่งและอบอุ่น

            นายไมตรี กล่าวว่า สำหรับงานที่สำคัญที่สุดในช่วงนี้ ที่ต้องดำเนินการแก้ปัญหาของประชาชน ในพื้นที่ทั้ง 11 อำเภอ คือปัญหาความเหลื่อมล้ำทางรายได้ ปัญหาการขาดแคลนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค น้ำประปาไม่เพียงพอ ไม่สะอาด ยังไม่ครอบคลุมพื้นที่ ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน ถนนชำรุด ทรุดโทรม ไม่ได้มาตรฐาน และไม่เพียงพอ ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปัญหาเรื่องสุขภาพของประชาชนและผู้สูงอายุ ปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อม ปัญหาน้ำเสียและคุณภาพน้ำต่ำ ปัญหาการกัดเซาะชายฝั่งทะเลและตลิ่งริมแม่น้ำทรุดตัว ปัญหาขาดการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว และปัญหาประชาชนได้รับผลกระทบจากช้างป่า ซึ่งแต่ละพื้นที่จะประสบปัญหาและมีความต้องการที่หลากหลาย โดยเฉพาะการดำเนินงานตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล ที่ได้มอบหมายให้กระทรวงมหาดไทยดำเนินการ เพื่อให้ประชาชนกินดีอยู่ที่ดี มีความสุข ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจหน้าที่ ของกระทรวงมหาดไทย ในการ ‘บำบัดทุกข์ บำรุงสุข’

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!