เพชรบุรี-จัดงาน “Under the Rain Phetchaburi”

เพชรบุรี-จัดงาน “Under the Rain Phetchaburi”

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

         เพชรบุรี จัดงาน “Under the Rain Phetchaburi” ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน ณ ริมชายหาดชะอำ ระหว่าง 2-4 ตุลาคม 2563 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองไทย

            วันที่ 2 ตุลาคม 2563 เวลา 19.30น. นางวันเพ็ญ มั่งศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิด งาน“Under the Rain Phetchaburi” ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน ณ ริมชายหาดชะอำ ระหว่าง 2-4 ตุลาคม 2563 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของเมืองไทย โดยมีนายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ ผอ.การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบุรี สถานีตำรวจภูธรชะอำ บริษัทจัดสนุกคอนซันแตนท์จำกัด เข้าร่วมงาน ณ บริเวณริมชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

             โดย“Under the Rain Phetchaburi” ได้จัดในรูปแบบของการมีส่วนร่วมกับชุมชนวิถีชีวิตท้องถิ่นแบบฉบับไทย ที่มีความ โดดเด่น ดึงดูดนักท่องเที่ยว และส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ซึ่งการจัดงาน “Under the Rain Phetchaburi” ครั้งนี้ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดขึ้นร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว โดยขอเน้นย้ำเรื่องการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ ตามมาตรฐานสาธารณสุข ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทย ช่วยฟื้นคืนเศรษฐกิจในชุมชน ผลจากการท่องเที่ยวจะทำให้รายได้ในชุมชนมีมากขึ้น และเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์อาหารพื้นถิ่นของจังหวัดเพชรบุรี ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่รู้จักและก่อให้เกิดการท่องเที่ยวการเดินทางเข้ามาในจังหวัดเพชรบุรีมากขึ้น ภายในงานนักท่องเที่ยวจะพบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ Fin Market ตลาดนัดสายครีเอทีฟที่มีอาหาร และสินค้าในสไตล์ชิคๆ ชิล ชิล ให้ช้อปกันอย่างเต็มพิกัด, Chef On The Beach สร้างสรรค์โดย Celebrity Chef ปรุงอาหารจานใหม่โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น โชว์การปรุงอาหารเมนูคิดค้นขึ้นมาใหม่ เพื่อมอบให้เป็นเมนูประจำจังหวัดเพชรบุรี และการแข่งขันกินจุอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบุรีชิงรางวัล, ประกวดถ่ายภาพชุดกันฝน ชิงรางวัลแต่งชุดกันฝนแล้วโพสต์ลงโซเชียลทาง Facebook พร้อมติดแฮชแท็ก #ฝนตกต้องไม่เหงา เพื่อชิงรางวัล ชมคอนเสิร์ตกับศิลปินดังมากมายทุกวัน ลุลา, แพรว คณิตกุล, อะตอม ชนกันต์, มิว (meyou), โคตรยิ้ม, Yes’sir days, Paper planes, Blues tape และ Clockwork Motionless

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!