อยุธยา-รับมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

อยุธยา-รับมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ / นพดล บำเพ็ญสัตย์

รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยารับมอบ เครื่องอุปโภค บริโภค จากวัดพนัญเชิงวรวิหาร ก่อนส่งมอบให้ อำเภอบางปะหัน ดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

          ที่โดมเอนกประสงค์วัดพนัญเชิงวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พระธรรมรัตนมงคล เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดพนัญเชิงวรวิหาร เป็นประธานในการส่งมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับ นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางวาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยาก่อนทที่จะส่งมอบต่อให้กับอำเภอบางปะหัน โดย ร้อยตำรวจตรีหญิง สายสุณีย์ ยมานันท์ นายอำเภอบางปะหัน เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย และถวายให้กับวัดที่ถูกน้ำท่วมในเขตอำเภอบางปะหัน ประกอบด้วยถุงยังชีพจำนวน 100 ถุง มอบให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอบางปะหัน เครื่องอุปโภค-บริโภคที่จะมอบให้วัด 3 วัด ประกอบด้วย วัดตาลเอน วัดวรนายกรังสรรค์เจติยบรรพตาราม (วัดเจ้าคณะอำเภอบางปะหัน) และวัดตะเคียน โดยจะมีข้าวสารจากวัดราชบพิตรสถิตสีมาราม วัดละจำนวน 30 ถุง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวัดละจำนวน 6 ลัง ไข่ไก่วัดละ 2 แถว แอลกอฮอล์วัดละ 1 ลัง เพื่อนำไปมอบให้ ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่อำเภอบางปะกัน โดยมี พระเมธีวราภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมในการส่งมอบในครั้งนี้
          นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า จากสถานการณ์การน้ำท่วม ที่ได้ส่งผลให้ประชาชน และวัด ต่างๆได้รับรับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมกับ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับการสนับสนุน เครื่องอุปโภค บริโภค และถุงยังชีพ จาก วัดพนัญเชิงวรวิหาร โดยพระเดชพระคุณ พระธรรมรัตนมงคล เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดพนัญเชิงวรวิหาร มาโดยตลอด และในครั้งนี้ ยังได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณ พระธรรมรัตนมงคล เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดพนัญเชิง วรวิหาร ได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภค และถุงยังชีพ จำนวน 100 ชุด ให้กับทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อำเภอบางปะหัน เพื่อจัดสรรให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม ต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!