กาญจนบุรี​-มอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียง​ ผู้ยากไร้​ ผู้สูงอายุในอำเภอสังขละบุรี

กาญจนบุรี​-มอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียง​ ผู้ยากไร้​ ผู้สูงอายุในอำเภอสังขละบุรี

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

            คณะนายกกิ่งกาชาดอำเภอสังขละบุรีและคณะกรรมการเหล่ากาชาด​ จ.กาญจนบุรีบุกป่าฝ่าดงเข้าเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียง​ ผู้ยากไร้​ ผู้สูงอายุในอำเภอสังขละบุรี

               วันนี้​ ( 25​ กุมภาพันธ์​ 2563​)​ เวลา​ 09.00​ น.​ นายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ พร้อมด้วย​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เดินทางไปเป็นประธานในการเปิดโครงการจังหวัดเคลื่อนที่และคลินิกมหาดไทย​ พร้อมกับมอบถุงธารน้ำใจที่บรรจุเครื่องอุปโภคและบริโภคและแว่นตาให้กับผู้สูงอายุในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี​ โดยมีนายปกรณ์​ กรรณวัลลี​ นายอำเภอสังขละบุรี​ นางสาวเขมิกา​​ ประเสริฐสม​ รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอสังขละบุรี​ นายอธิสรรค์​ อินทร์ตรา​ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกาญจนบุรี​ นายเสกสม​ ลินดาพรประเสริฐ​ ป้องกันจังหวัดกาญจนบุรี​ นายสุทธิพร​ ศิวเวทพิกุล​ จ่าจังหวัดกาญจนบุรี​ นายปกรณ์​ น้อยเกตุ​ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังกะ​ และ​ หัวหน้าส่วนราชการต่างๆ​ และพี่น้องประชาชนอำเภอสังขละบุรี​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ให้การต้อนรับ​ ณ​ บริเวณลานด้านหน้าเจดีย์พุทธคยา​ หมู่​ที่​ 2​ ตำบลวังกะ​ อำเภอสังขละบุรี​ จังหวัดกาญจนบุรี

               ต่อจากนั้น​ นายปกรณ์​ กรรณวัลลี​ นายอำเภอสังขละบุรี​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ไ้ด้เป็นตัวแทนกล่าวต้อนรับนายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ประธานในพิธีเปิดโครงการจังหวัดเคลื่อนที่และคลินิกมหาดไทย​ และ​นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ และแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆที่้เดินทางมาร่วมออกบูธและร่วมกิจกรรม​ในโครงการดังกล่าว​ ต่อจากนั้น​ นายปกรณ์​ น้อยเกตุ​ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังกะ​ อำเภอสังขละบุรี​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ได้กล่าวเกี่ยวกับพื้นที่และเรื่องของความเป็นอยู่รวมถึงอาชีพและความเดือดร้อนและความต้องการของพี่น้องประชาชนในอำเภอสังขละบุรีที่ตัองการให้ทางจังหวัดกาญจนบุรีช่วยเพื่อแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในอำเภอสังขละบุรี​ให้นายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ ประธานในพิธีทราบ

                จากนั้น​ นายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เป็นประธานเปิดโครงการจังหวัดเคลื่อนที่และคลินิกมหาดไทย​ ของจังหวัดกาญจนบุรี​ พร้อมกับเป็นประธานมอบถุงธารน้ำใจถุงยังชีพที่บรรจุเครื่องอุปโภคและบริโภคอยู่ด้านใน​จำนวน​ 200​ ถุง​ ให้กับพี่น้องประชาชนชาวอำเภอสังขละบุรี​ โดยมี​นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ นายอธิสรรค์​ อินทร์ตรา​ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกาญจนบุรี​ นายปกรณ์​ กรรณวัลลี​ นายอำเภอสังขละบุรี​ สุทธิพร​ ศิวเวทพิกุล​ จ่าจังหวัดกาญจนบุรี​ และนายปกรณ์​ น้อยเกตุ​ นายก​ ทต.วังกะร่วมมอบถุงธารน้ำใจดังกล่าวให้กับพี่น้องประชาชนชาวอำเภอสังขละบุรี​

                จากนั้น​ นายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ พร้อมด้วย​ นางรชยาภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เยี่ยมเยือนตามบูธต่างๆพร้อมกับร่วมปลูกต้นไม้เพื่อเป็นที่ระลึกเสร็จพิธีเปิดโครงการ ต่อจากนั้น​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ พร้อมด้วยนายปกรณ์​ กรรณวัลลี​ นายอำเภอสังขละบุรีและนายกกิ่งกาชาดอำเภอสังขละบุรี​ และนางสาวเขมิกา​ ประเสริฐสม​ รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอวังขละบุรีพร้อมคณะกรรมการ​และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ได้เดินทางลงพื้นที่เข้าเยี่ยมและเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ป่วนติดเตียง​ ผู้ด้อยโอกาส​ และผู้สูงอายุ​ จำวน​ 9​ ราย​ พร้อมกับมอบถุงธารน้ำใจเสร็จแล้วจึงได้เดินทางกลับ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!