สุราษฎร์ธานี-สว.มอบข้าวสารช่วยผู้ประสบภัย COVID-19

สุราษฎร์ธานี-สว.มอบข้าวสารช่วยผู้ประสบภัย COVID-19

ภาพ/ข่าว:สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ 

สมาชิกวุฒิสภามอบข้าวสาร 6 ตัน ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัย COVID-19 ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

วันนี้ (17 เม.ย. 2563) นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้อง ร่วมรับมอบข้าวสารจำนวน 6,000 กิโลกรัม จากนายสำราญ ครรชิต สมาชิกวุฒิสภา และผู้แทน ดร.รณวริทธิ์ ปริฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภา ซึ่งได้มอบข้าวสารดังกล่าว ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโค โรน่า 2019 หรือ โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี ผู้อำนวยการศูนย์ ปภ.เขต 11 หัวหน้าสำนักงาน ปภ.จังหวัดสุราษฎร์ธานี เกษตรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ป้องกันจังหวัดสุราษฎร์ธานี และผู้แทนสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมในพิธีรับมอบข้าวสารดังกล่าวด้วย
      นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จะนำข้าวสารที่ได้รับไปแจกจ่ายให้กับครอบครัวที่ยากจนตามเกณฑ์รายได้ จปฐ. ปี 2562 ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 530 ครัวเรือน ครัวเรือนละ 10 กิโลกรัม ส่วนที่เหลือจะได้แจกจ่ายให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคใต้ (จังหวัดสุราษฎร์ธานี) และวัดถ้ำสิงขร อำเภอคีรีรัฐนิคม ต่อไป
        สำหรับสถานการณ์ผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ไม่พบผู้ป่วยเพิ่มเป็นเวลาร่วม 1 สัปดาห์เต็มแล้ว ยังคงเป็นผู้ป่วยยืนยันสะสมที่ 18 รายเท่าเดิม กลับบ้าน 12 ราย รักษาตัวที่โรงพยาบาล 6 ราย รอผลการตรวจ 6 ราย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!