เชียงใหม่-โกลบอลเฮ้าส์ มอบน้ำดื่มและเจลแอลกอฮอล์ 

เชียงใหม่-โกลบอลเฮ้าส์ มอบน้ำดื่มและเจลแอลกอฮอล์ 

ภาพ/ข่าว:พยุงศักดิ์ เทพแก้ว 
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

      บริษัท โกลบอลเฮ้าส์ จัดส่งน้ำดื่มและเจลแอลกอฮอล์ให้จังหวัดเชียงใหม่ นำไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันและแก้ไขปัญหาโควิด-19 ในพื้นที่
       วันนี้ (17 เม.ย. 63) นายพิชัย อำพันปอง ผู้อำนวยการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) สาขาเวียงกุมกาม จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยพนักงานและเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันนำน้ำดื่มชนิดบรรจุขวด จำนวน 1,000 ขวด และเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ ขนาด 4 ลิตร จำนวน 4 แกลลอน มามอบให้กับจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปสนับสนุนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาโควิด-19 ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่
        นายพิชัย อำพันปอง กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มีหลายภาคส่วน ได้ออกมาให้ความร่วมมือกันในการป้องกันและแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้จบลงโดยเร็ว โอกาสนี้ ทางบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ฯ ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่จะให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ได้มอบหมายให้บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ฯ ทุกสาขาในประเทศไทย นำสิ่งของที่จำเป็น เช่น น้ำดื่ม และเจลแอลกอ ฮอล์สำหรับล้างมือ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ตามความเหมาะสม นำไปสนับสนุนช่วยเหลือผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาโควิด-19 ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรอง และจิตอาสาต่างๆ โดยนำไปมอบให้กับหน่วยงานที่เป็นศูนย์กลางของจังหวัด เช่น ศาลากลางจังหวัด ที่ว่าการอำเภอ เทศบาล โรงพยาบาล และสำนักงานสาธารณสุขในพื้นที่ นำไปบริหารจัดการแจกจ่ายตามความเหมาะสม ซึ่งหลังจากเริ่มดำเนินการ ทางบริษัทสยามโกลบอลเฮ้าส์ฯ สาขาเวียงกุมกาม ได้นำสิ่งของเหล่านี้ไปมอบให้กับหลายหน่วยงาน เช่น สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ และศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากนี้ จะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลสารภี และที่ว่าการอำเภอสารภีต่อไป ทั้งนี้ จึงอยากให้หน่วยงานอื่นๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมกันช่วยเหลือและสร้างกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ เพื่อที่จะร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตการณ์โควิด-19 ให้ผ่านพ้นไปในเร็ววัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!