ประจวบคีรีขันธ์-ก่อนอำลา-อาลัยแจกของที่สวนโผน

ประจวบคีรีขันธ์-ก่อนอำลา-อาลัยแจกของที่สวนโผน

 

บริษัท โดลไทยแลนด์ ฯ ร่วมกับนายกเมืองหัวหิน เทกระจาดแจก ก่อนวันสุดท้าย

          เมื่อเวลา 9.00 น.วันที่ 29 เมษายน 2563 ที่บริเวณสวนโผนฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายอมร พัฒน์ทอง ผช.นายกฯ นายชีพ สุกสี สท.เขต 3 พิธีกรประกาศแจ้งผู้มาขอรับบริจาคสิ่งของ ให้อยู่ในความสงบเข้าประจำที่รับเบอร์โดยมี นายมนตรี ชูภู่ รองนายกฯ กำหนดรูปแบบในความเป็นระเบียบ
          นายสมหวัง ภักตร์เขียว ผจก.แผนกแรงงานสัมพันธ์ ฯ นส.ชีวินพันธ์ ธิตยารักษ์ ผอ.ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ฯ บริษัท โดลไทยแลนด์ จำกัด(หัวหิน) นำข้าวกล่อง น้พผลไม้ 1,800 กล่อง และสิ่งของต่างๆ รวม 20,000 บาทเศษ(2 วัน) ในการเข้าร่วมโครงการมอบให้กับ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกฯ เพื่อมอบจ่ายแจกให้กับประชาชนที่มารอจำนวน 700 คน
          นายสมหวัง ฯ กล่าวว่า ทางบริษัทโดล ฯ ซึ่งเป็นของคนไทยตั้งอยู่ที่ ต.หนองพลับ (หัวหิน) ผลิตผลไม้สับปะรดกระป๋องและผลไม้ต่างๆ และขณะนี้ประเทศชาติและท้องถิ่นมีปัญหา ทางฝ่ายผู้บริหารระดับสูงจึงมีนโยบายให้การดูแลช่วยเหลือประชาชนผ่านองค์กรภาคในพื้นที่ท้องถิ่นทั้งในเมืองหัวหินและกรุงเทพมหานคร ขณะนี้ 10 เป้าหมายแล้วที่ได้ร่วมออกกันทำ ส่วนถ้าปัญหายังมีอยู่ทางฝ่ายบริหารก็จะทำต่อไป ข้าวกล่อง ถุงยังชีพ ผลไม่กระป๋อง และผลิตภัณฑ์ ที่มีอยู่ในโรงงานก็จะนำออกมาช่วยเหลือครับ
          นายนพพร ฯ กล่าวว่า พรุ่งนี้ก็จะ”ดิเอน” จบโครงการอาหารกล่อง และสิ่งของกินในแต่ละมื้อ แต่ด้วยความห่วงใยของ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รมต.ว่าการกระทรวงเกษตรฯ และกลุ่มสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรษ์ จะจัดสรรงบประมาณลงมาให้โดยเป้าหมายนั้นจะเป็นสิ่งของในรูปแบบ”ถุงยังชีพ” แจกให้กับประชาชนในเขตเทศบาลฯ 3 เขต โดยยอดที่จะมอบจะแจกกันนั้นเป็นหมื่นครัวเรือน ขอให้ทางเทศบาลฯ จัดระบบให้แล้วเสร็จหลังจากนั้นจะประกาศให้ทุกๆท่านในเขตเทศบาลฯ ได้รับทราบผ่าน สท.ชีพ สุกสี สท.นงลักษณ์ ผดุงทศ ซึ่งเป็นฝ่ายภาคสนามครับ.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!