ปทุมธานี-จิตอาสากับทต.ระแหงแจกข้าวกล่องให้ประชาชน

ปทุมธานี-จิตอาสากับทต.ระแหงแจกข้าวกล่องให้ประชาชน

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

          จิตอาสาลูกศิษย์หลวงพ่อดำร่วมกับทต.ระแหงแจกข้าวกล่องผู้เดือดร้อนสู้ภัยโควิด-19

เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 29 เมษายน 2563 ที่วัดบัวแก้วเกษร ตำบลระแหง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี นางสาววันเพ็ญ เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีตำบลระแหง พร้อมด้วย ทีมงานศิษย์หลวงพ่อดำ อสม. และประชาชนจิตอาสา ได้เปิดโรงครัว ทำอาหาร มอบข้าวกล่อง ผลไม้และเครื่องดื่ม ให้กับประชาชน ในพื้นที่เทศบาลระแหง  อำเภอลาดหลุมแก้ว จากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่หรือโควิด 19 จนได้รับความเดือดร้อนกันทั่วทุกหลังคาเรือน ได้รับประทานฟรี
          บรรยากาศการมอบข้าวกล่องช่วยเหลือผู้ประสบความลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ได้มีประชาชนที่มารอรับอาหารจำนวนมาก มีเจ้าหน้าที่จิตอาสาเฝ้าระวังและตรวจคัดกรองโรคด้วยการเดินผ่านอุโมงค์พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และวัดอุณหภูมิไข้ จะต้องไม่เกิน 37.5องศา พร้อมกับให้ประชาชนเดินห่างกันไม่ต่ำกว่า 2 เมตร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19
           ด้านนางสาววันเพ็ญ เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีตำบลระแหง กล่าวว่า ตนเอง พร้อม ทีมงานศิษย์หลวงพ่อดำ อสม. และประชาชนจิตอาสา มาเป็นพ่อครัวแม่ครัวในการทำอาหารในครั้งนี้ และมีผู้ใจบุญร่วม บริจาค เงินสด ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มและผลไม้ ในการทำอาหารครั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ซึ่งมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบไวรัสโควิด-19 มาต่อแถวเข้ามารับอาหารเป็นจำนวนมาก  ทั้งนี้ก่อนเข้ามารับอาหารต้องผ่านจุดคัดกรอง ห้องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ วัดอุณหภูมิ ล้างมือ ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากผ้า และห่างกัน 2 เมตร ซึ่งทางเทศบาลระแหง จะได้เปิดโรงทานข้าวกล่องช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยไวรัสโควิด-19 มอบให้ประชาชนทั่วไปได้รับประทานอาหารฟรี รับข้าวกล่องจำนวน 500 -1,000 กล่องทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น.ของวันนี้(29 เม.ย.)ไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!