ศรีสะเกษ-ส.ส.สุรชาติ-นายกเล็กซื้อไข่ไก่แจกชาวบ้าน

ศรีสะเกษ-ส.ส.สุรชาติ-นายกเล็กซื้อไข่ไก่แจกชาวบ้าน

ภาพ/ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข

         ส.ส.สุรชาติจับมือนายกเล็กกันทรารมย์ซื้อไข่ไก่ข้าวสารแจกช่วยเหลือชาวบ้านต้านโควิด-19

เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 29 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณศาลาวัดกันทรารมย์ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดศรีสะเกษเขต 2 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายอภิชาติ ชาญประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลกันทรารมย์ ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 และคณะผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาลตำบลกันทรารมย์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารจากกองบังคับการควบคุมสารวัตรทหารประจำพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ สมาคมยิงปืนชั้นสูงเพื่อสังคมจังหวัดศรีสะเกษ หน่วยประสานงานกองกำลังพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ได้ร่วมกันนำเอาข้าวหอมมะลิอย่างดีถุงละ 5 กก. จำนวน 1,200 กระสอบ ไข่ไก่ 1,200 ถาดๆ ละ 30 ฟอง รวมไข่ไก่จำนวน 36,000 ฟอง นำเอาไปมอบให้กับประชาชนในเขตเทศบาลตำบลกันทรารมย์ จำนวน18 ชุมชน รวมทั้งสิ้น 1,110 ครัวเรือน เพื่อเป็นการให้การช่วยเหลือแก่ประชาชนชาว อ.กันทรารมย์ ที่กำลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 อยู่ในขณะนี้ โดยมีตัวแทนของประชาชนในแต่ละชุมชนมารับมอบไข่ไก่และข้าวสารจำนวนมาก
          นายอภิชาติ ชาญประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลกันทรารมย์ กล่าวว่า ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีการประกาศเคอร์ฟิวห้ามไม่ให้ประชาชนออกนอกเคหสถานช่วงระหว่างเวลา 22.00 – 04.00 น. นั้น ทำให้พี่น้องประชาชนชาว อ.กันทรารมย์ได้รับผลกระทบ เนื่องจากว่าไม่สามารถที่จะออกไปทำมาหากิน หาจับปลากบเขียดในเวลากลางคืนได้ ดังนั้น ตนและคณะจึงได้นำเอาข้าวสารและไข่ไก่มามอบให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อจะได้ใช้ทำเป็นอาหารกินในครอบครัวเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในช่วงนี้
         ทางด้าน นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดศรีสะเกษเขต 2 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในช่วงที่กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 นี้ ตนได้นำเอาแอลกอฮอล์ 95 เปอร์เซ็นต์ ไปมอบให้กับโรงพยาบาล และ รพ.สต.ประจำตำบล ทุกแห่งและประชาชนทุกคนในเขต อ.กันทรารมย์ อ.โนนคูณ และ อ.น้ำเกลี้ยง เพื่อจะได้ใช้ในการปฏิบัติการต่อต้านการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสนี้ ตนขอฝากถึงประชาชนในเขตพื้นที่ศรีสะเกษ เขต 2 ทุกท่านว่า ช่วงที่กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขอให้ใช้จ่ายเงินด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากยังไม่รู้ว่า การแพร่ระบาดนี้จะใช้เวลานานเท่าใด เศรษฐกิจจะค่อนข้างลำบาก แม้แต่ร้านตัดผมก็ต้องหยุดให้บริการ ร้านอาหารยังต้องหยุดขาย ตนจึงขอให้พี่น้องประชาชนใช้จ่ายเงินที่มีอยู่อย่างระมัดระวังด้วย เพื่อจะได้สามารถดำรงชีพต่อไปได้ในช่วงนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!