ร้อยเอ็ด-จัดกิจกรรมจิตอาสาปลูกต้นไม้เนื่องในวันต้นไม้

ร้อยเอ็ด-จัดกิจกรรมจิตอาสาปลูกต้นไม้เนื่องในวันต้นไม้

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน,อำนวย ระดาบุตร
ขอบคุณข้อมูล:สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด

            จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปลูกต้นไม้ เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2563 พื้นที่สาธารณประโยชน์บึงแม่ครัวใหม่ อำเภอเสลภูมิ

วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 เวลา 09.00 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธาน เปิดโครงการจิตอาสา เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปลูกต้นไม้เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2563 ณ พื้นที่สาธารณประโยชน์บึงแม่ครัวใหม่ บ้านดงกลาง หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี พล.ต. ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ ผู้บัญชาการมลฑลทหารบกที่ 27 นายเจนเจตน์ เจนนาวิน ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด นายสนอง ดลประสิทธิ์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดร้อยเอ็ด พ.อ. ถนอม วงค์พิมล ผู้แทนรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และจิตอาสาพระราชทานเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
          ทั้งนี้ จังหวัดร้อยเอ็ดได้กำหนดจัดโครงการจิตอาสา เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปลูกต้นไม้เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2563 ณ พื้นที่สาธารณประโยชน์บึงแม่ครัวใหม่ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวในเมืองและชุมชนของจังหวัดร้อยเอ็ดในรูปแบบประชารัฐร่วมใจปลูกต้นไม้ให้แผ่นดิน นับเป็นอีกวาระหนึ่งที่ประชาชนจิตอาสาจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน มีความสมัครสมานสามัคคี และมีความรักความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ คือสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!