ปทุมธานี-นักแต่งเพลงระดับรางวัลขอความช่วยเหลือ

ปทุมธานี-นักแต่งเพลงระดับรางวัลขอความช่วยเหลือ

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

           ปทุมธานีนักแต่งเพลงรางวัลทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน ขอความช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 พฤษภาคม2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีครอบครัวหนึ่งกำลังตกทุกข์ได้ยาก ซึ่งลูกชายซึ่งเป็นอดีตนักแต่งเพลงและเคยได้รับรางวัลจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี หลังจากตนเองเป็นโปรดิวเซอร์เพลงเมาไม่ขับ บริษัท อาร์สยาม จำกัด ในประกวดในงานคอนเสิร์ต 100 โรงเรียนไทยร่วมต้านภัยยาเสพติด หลังจากแต่งเพลงให้ต้อยหมวกแดงขับร้องในเพลงเมาไม่ขับ และรับรางวัลอันดับ1 เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2548 รวมทั้งยังแต่งเพลงให้นักร้องลูกทุ่งอีกหลายคนอัดลงอัลบั้มส่วนตัวเพื่อจำหน่าย แต่ปัจจุบันพิการตาบอดสนิททั้ง 2 ข้าง แถมยังได้รับบาดเจ็บจากอาการปวดท่อปัสสาวะบวมอักเสบรอการผ่าตัดแต่ไม่มีเงิน ปัจจุบันรักษาตัวอยู่ที่บ้านเลขที่61/67 หมู่บ้านเจษฏา 9  ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ
           ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นทาวน์เฮ้าส์แบบชั้นเดียวปลูกติดกัน ภายในบ้านพบนายเฉลิมสุข สุขเจริญ อายุ 46 ปี หรือรู้จักกันในวงการเพลง บอยแว่นตาใส พักอาศัยอยู่กับน.ส.บุญตา สุขเจริญ อายุ68ปี ที่แก่ชราและหลานสาวอายุ 16 ปี และหลานชาย วัย 8 ขวบที่คอยดูแล โดยนายเฉลิมสุข สุขเจริญหรือ บอยแว่นตาใส ตาทั้งสองข้างบอกสนิทเพราะเป็นโรคต้อหิน
           นายเฉลิมสุข สุขเจริญหรือ บอยแว่นตาใส เปิดเผยว่าตนเองเคยเป็นนักแต่งเพลงและแต่งเพลงให้นักร้องมากมาย กระทั่งปี 2555 ตนเองมีอาการปวดหัวและปวดเบ้าตาจึงเข้ารักษาตัว จนวันที่ 23 ก.พ. 2555 ตาได้บอกสนิทอย่างเฉียบพลันด้วยโรคต้อหิน ทำให้ตนเองไม่สามารถมองเห็นเรื่อยมา ยาวนาน 9 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เครื่องดนตรีอุปกรณ์แต่งเพลงที่มีก็ขายมารักษาตัวจนหมด แต่ก็ไม่หาย มิหนำซ้ำภรรยาก็เลิกรากันไป ตนเองจึงมาอาศัยบ้านน้องสาวอยู่กับแม่และหลานที่คอยดูแล ทั้งนี้ยังไม่พ้นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด จู่ๆมีอาการปวดท่อทางเดินปัสสาวะอย่างมาก จึงเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหลายแห่ง ทำให้เงินที่เคยมีหมดไป กระทั่งล่าสุดไปสอบถามที่ รพ.แห่งหนึ่งจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อให้หายจากอาการปวดจากโรงพยาบาลเอกชน ต้องใช้งบประมาณ 36,000 บาท แต่ตนเองไม่มีทุนทรัพย์ทุกวันนี้ยังต้องทนอาการปวดเรื่อยมา ก่อนหน้าที่จะมีโรคไวรัสโควิด-19ระบาด ยังมีเพื่อนขับรถมารับไปร้องเพลงตามร้านอาหารแต่มาช่วงโรคระบาดก็ไม่ได้ออกไปร้องเพลงหาเงิน มีแต่เพียงเงินผู้พิการ และเงินผู้สูงอายุของแม่ที่ใช้จุนเจือครอบครัว และยังดีที่มีเพื่อนบ้านนำขวดพลาสติก ขวดแก้ว มาให้นำไปขายเพื่อแลกเงินบางครั้งก็นำข้าวสารอาหารมาให้
           ทุกวันนี้ตนเองต้องนอนสู้ทนกับดวงตาที่บอกสนิท แล้วยังต้องทนต่ออาการปวดที่ท่อปัสสาวะ จึงอยากขอความช่วยเหลือจากผู้ที่มีทุนทรัพย์เข้ามาช่วยเหลือด้วยตนเอง หรือโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารทหารไทยจำกัด สาขาบิ๊กซีลำลูกกา2 เลขที่บัญชี242-2-18959-3 ชื่อบัญชีนายเฉลิมสุข สุขเจริญ . ซึ่งตนเองจะนำเงินไปรักษาตัวเพื่อให้สามารถหายจากอาการปวดออกร้องเพลงตามร้านอาหารได้ และดูแลแม่ที่แก่ชรา ติดต่อโทร061-6380968

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!