อยุธยา-รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา มอบข้าวสารอาหารแห้ง

อยุธยา-รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา มอบข้าวสารอาหารแห้ง

ภาพ/ข่าว: นราเอก ตันศิริ , นพดล บำเพ็ญสัตย์

               ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา มอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับ เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ท่าเรือ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

               เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 5 มิถุนายน 2563 ที่ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.นิรุธ ประสิทธิเมตต์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบนโยบายในการปฏบัติหน้าที่ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ โดยมี พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ , พ.ต.ท.ธีรพัฒน์ จิตวรธรรม รอง ผกก.ป ,พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ อ่อนสง รองผกก.สส , พ.ต.ต.สมหมาย ทองโสภา สวป.พร้อมด้วย ตร.สภ.ท่าเรือ ให้การต้อนรับ
             พ.ต.อ.นิรุธ ประสิทธิเมตต์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่าที่ผ่านมาในห้วงของการประกาศ พ.ร.ก. ในสถานการณ์ฉุกเฉิน สกัดกั้นไวรัสโควิด-19 ข้าราชการตำรวจทุกนายได้ทำงานกันอย่างหนักและมีความเสี่ยงสูง จึงได้นำความห่วงใยของ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา มาฝากถึงข้าราชการตำรวจทุกนายด้วย และขอขอบคุณ จนท. ตำรวจ สภ.ท่าเรือ ทุกคนที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อย่างดี และชื่นชม ผกก.สภ.ท่าเรือ ที่นำผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมกันทำงานและปฏิบัติหน้าที่ได้เป็นอย่างดี

             จากนั้น พ.ต.อ.นิรุธ ประสิทธิเมตต์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ยังได้มอบสิ่งของ เป็นข้าวสารอาหารแห้งให้กับเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ท่าเรือ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ก่อนที่จะมอบนโยบายให้กับเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ท่าเรือ ในเรื่องการกวดขันวินัยจราจร ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุกนายปฏิบัติและบังคับใช้กฏหมายโดยเคร่งครัด เพื่อป้องกันการสูญจากการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และให้จับกุมผู้กระทำผิด พรบ.จราจร จากการแข่งขันรถในทาง และขับรถประมาทหวาดเสียว ซึ่งจะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ร่วมใช้ทางร่วมกัน แต่ก็ให้นำหลักคุณธรรม จริยธรรมมาใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ด้วย และเน้นย้ำว่า “ตำรวจห่วงใยและเป็นที่พึ่งให้แก่ประชาชนเสมอ”

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!