อยุธยา-อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ ร่วมกิจกรรมวันเฉลิมพระชนมพรรษา

อยุธยา-อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ ร่วมกิจกรรมวันเฉลิมพระชนมพรรษา

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ , นพดล บำเพ็ญสัตย์

                อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ ร่วมกิจกรรมวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ฯ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 มิถุนายน 2563 ที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ฯ ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา นางสุจิตรา พิทยานรเศรษฐ์ อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ พร้อมคณะ ได้เดินทางมา เยี่ยมชมกิจกรรมของศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ฯ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โดยมี นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางกันตา ดีเติม ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ ข้าราชการสังกัด สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้การต้อนรับ และรับฟังสรุปผลการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ฯ ที่ผ่านมา
            โดย นางสุจิตรา พิทยานรเศรษฐ์ อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ พร้อมด้วย นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมปลูกต้นไม้เป็นต้นลำดวน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ์ ในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน 2563 ที่สวนเกษตร บริเวณด้านหลังอาคารผาสุก 2
              จากนั้น คณะได้ เดินทางไปการเคหะชุมชน (นครหลวง) เพื่อเยี่ยมชมการดำเนินกิจกรรม “ตู้ปันสุข”ของศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ฯ สาขาสมาคมผู้สูงอายุ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมบรรจุสิ่งของใส่ตู้ปันสุข โดยมีประชาชนมารอรับสิ่งของจำนวนมาก พร้อมเยี่ยมชม และให้กำลังใจ แก่ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง ที่ปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเข้มแข็ง เป็นที่พึ่งของประชาชนในชุมชนต่างๆ ก่อนที่จะลงพื้นที่ในการเคหะชุมชน (นครหลวง) เพื่อเยี่ยมเยือน และมอบสิ่งของ เพื่อให้กำลังใจผู้สูงอายุที่ประสบปัญหาทางสังคมที่อาศัยอยู่ในการเคหะชุมชน (นครหลวง) จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นางอัมพร ประดับพลอย อายุ 76 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง นางเสน่ห์ โพธิ์ดำ อายุ 71 ปี และนางสาววันทนีย์ บุญชู อายุ 66 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!