อยุธยา-ส่งมอบตู้TOTร่วมใจสู้ภัย COVID-19 ให้บุคคลากรทางการแพทย์

อยุธยา-ส่งมอบตู้TOTร่วมใจสู้ภัย COVID-19 ให้บุคคลากรทางการแพทย์

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ , นพดล บำเพ็ญสัตย์

                บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)ส่งมอบตู้ TOT ร่วมใจสู้ภัย COVID – 19 ให้กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อส่งมอบต่อ ให้บุคคลากรทางการแพทย์นำไปใช้ป้องกัน COVID – 19

                   เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2563 ที่ห้องประชุมบึงพระราม ชั้น 1 ศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยนายแพทย์พีระ อารีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หัวหน้าส่วนราชการได้ให้การต้อนรับ นาวาอากาศอกสมศัดิ์ ขาวสุวรณ์ ประธานกรรมการบริษัททีโอที จำกัด พร้อมด้วย นายพิพัฒน์ ขันทอง รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) สมศักดิ์ มหาวิริโย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้า ภาคกลาง ภาคใต้ และภาคตะวันออก บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) พร้อมเจ้าหน้าที่ ทีโอที ในพิธีส่งมอบตู้ TOT ร่วมใจสู้ภัย COVID – 19 ก่อนส่งมอบต่อให้บุคคลากรทางการแพทย์นำไปใช้ป้องกัน COVID – 19

                  ด้วยในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นที่ทราบกันว่ ได้มีการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ 2019 หรือ (COVD- 19) ประชาชนคนไทย และประชาชนทั่วโลก ต่างให้ความเอาใจใส่ และระมัดระวัง เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ซึ่งเป็นวิกฤต ที่ทุกคนต้องช่วยกันรับผิดชอบ ทางบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ตระหนักถึงวิกฤตินี้ และขอมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม และประเทศชาติ สนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากร ทางการแพทย์ เพื่อรับมือกับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อโรคทีโอที จึงได้ออกแบบตู้คัดกรองเชื้อโรค ซึ่งดัดแปลงมาจากตู้โทรศัพท์สาธารณะที่ไม่ได้ใช้งาน มอบให้กับโรงพยาบาล และหน่วยงานภาครัฐ เพื่อช่วยป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ให้ปลอดภัยจากการติดเชื้อ ที่ผ่านมา บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)ได้ส่งมอบตู้คัดกรองให้กับโรงพยาบาล และหน่วยงานภาครัฐไปแล้วหลายแห่ง และในวันนี้ TOT โดย องค์การโทรศัพท์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จัดทำตู้ TOT ร่วมใจสู้ภัยCOVD – 19 มอบให้กับทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 3 ตู้เพื่อนำส่งมอบต่อให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!