อุดรธานี-เดินหน้าโรดโชว์ ชวนนักลงทุน ซื้อหุ้นทั่วอีสาน

อุดรธานี-เดินหน้าโรดโชว์ ชวนนักลงทุน ซื้อหุ้นทั่วอีสาน

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ,ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี

                     บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน ) ( “ PRAPAT” ) เดินหน้าจัดงานโรดโชว์ทั่วภาคอีสาน เพื่อนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน โดยลงพื้นที่ อุดรธานี หวังนักลงทุนที่มีจำนวนมากและมีศักยภาพในพื้นที่จะร่วมลงทุนด้วย โดยการชูจุดเด่นในการลงทุน ที่มีโอกาสเติบโต จาก New Normal และธุรกิจปัจจุบัน “พีรพัฒน์ PEERAPAT” ลงทุนในระบบ SCADA เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต

                  วันที่ 11 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน ) ( “ PRAPAT” ) เดินหน้าจัดงานโรดโชว์ทั่วภาคอีสาน เพื่อนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน โดยลงพื้นที่ อุดรธานี เปิดห้องประชุม โรงแรมเซ็นทารา คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ อุดรธานี เพื่อให้นักลงทุนมาร่วมฟังความเจริญเติบโตในด้านธุรกิจของบริษัทเพื่อให้ความเชื่อมั่นในการเข้าร่วมลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ โดยมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทและบริษัทหลักทรัพย์ฯ เข้าร่วมให้ข้อมูลแก่นักลงทุนเพื่อการตัดสินใจร่วมลงทุนหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ประกอบด้วยคุณวีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) , คุณสืบพงศ์ เกตุนุติ รองประธานกรรมการ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ,คุณสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน , คุณสุพล ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการบริษัทแอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน , คุณวิศรุต อังศุภากร ผู้อำนวยการ สายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น และคุณนันทพัทธ์ แก้วประดิษฐ์ ผู้อำนวยการ สายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น ,คุณสืบพงศ์ เกตุนุติ รองประธานกรรมการ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อปี 2531 เราจัดตั้งบริษัท พีรพัฒน์ เคมีอุตสาหกรรม จำกัด ( “PRAPAT” ) เพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายน้ำยาซักรีดสำหรับภาคอุตสาหกรรม โดยเน้นกลุ่มลูกค้า กลุ่มธุรกิจโรงแรมและโรงพยาบาล ปี 2535 จัดตั้งบริษัท ไทยสจ๊วต เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (TSS) เพื่อดำเนินธุรกิจ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านครัว ภายใต้เครื่องหมายการค้า “STEWARD” ปี 2536 เพิ่มโรงงานผลิต ปี 2538 จัดตั้งบริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด ( MP) เพื่อดำเนินธุรกิจสระว่ายน้ำ , ปี 2543 จัดตั้งบริษัท แคลวาทิส-เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ( CVT ) เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ สำหรับธุรกิจโรงงานอาหารและเครื่องดื่ม ,โรงซัก โรงพยาบาล ,ปี 2550 PRAPAT เข้าซื้อหุ้น MP และ TSS ในสัดส่วนร้อยละ 96.00 และร้อยละ 92.39 ตามลำดับ ปี 2551 PRAPAT แปรสภาพเป็น บริษัทจำกัดมหาชน เพิ่มทุนชำระแล้วจาก 67.50 ล้านบาท เป็น 100 ล้านบาท , ปี 2554 เข้าซื้อหุ้น AL และปี 2556 เป็นตัวแทนจำหน่ายสระว่ายน้ำสำเร็จรูป Magiline จากประเทศฝรั่งเศส , ปี 2557 เสนอขายหุ้นเพิ่มทุน RO จำนวน 15 ล้านหุ้น ,ในปี 2558 เริ่มจำหน่ายเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน ภายใต้เครื่องหมายการค้า “PP Energy” ปี 2559 ได้การรับรองอุตสาหกรรมสีเขียว และปี 2563 เพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 100 ล้าน เป็น 170 ล้านบาท และ PRAPAT อนุมัติให้นำหุ้นสามัญของบริษัทเข้าจดทะเบียนเป็นหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ( mai )

                      รองประธานกรรมการ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวต่ออีกว่า ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทเป็นผู้ผลิต หรือนำเข้ามาจำหน่าย แบ่งออกเป็น 7 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย 1.กลุ่มผลิตภัณฑ์ซักรีด 2.กลุ่มผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ 3.กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านครัว 4.กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น หรือกลุ่มแม่บ้าน 5.กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในครัวเรือน 6.กลุ่มผลิตภัณฑ์สระว่ายน้ำ และ 7.กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน และยังมีกลุ่มงานบริการ ให้บริการเช่าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ ให้คำปรึกษาบริการออกแบบ วางระบบและติดตั้งสระว่ายน้ำ  รายได้ของบริษัท มาจากการขายสินค้าประมาณ 80 % ของรายได้รวมจากการดำเนินงาน และยังมีรายได้จากค่าเช่า และการให้บริการ ประมาณ 20 % ของรายได้รวมจากการดำเนินงาน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!