เพชรบุรี-แถลงข่าวงาน”Under the Rain Phetchaburi”

เพชรบุรี-แถลงข่าวงาน”Under the Rain Phetchaburi”

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

      แถลงข่าวท่ามกลางสายฝนกระหน่ำ กับงาน”Under the Rain Phetchaburi”ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน” ที่จะจัดที่ชายหาดชะอำ 2-4 ตุลาคม 2563
        เมื่อเวลา 18.00 น.วันจันทร์ ที่ 28 กันยายน 2563 ณ จุดชมวิวชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี นายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ ,นางสาวชมพู มฤศโชติ ผอ.ททท.สำนักงานเพชรบุรี,พ.ต.ท.อภิรักษ์ เพิ่มชัย รอง ผกก.(ป)สภ.ชะอำ และนายจิรัฏฐ์ โชติวัตรภัทรสิริ บริษัท จัดสนุก คอนซันแตนท์ จำกัด ผู้รับจัดงาน ได้ร่วมกันแถลงการจัดงาน “Under the Rain Phetchaburi” ภายใต้คอนเซปต์ “ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน” ณ จุดชมวิวชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
        สำหรับงานนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน ร่วมกับ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในชุมชนของประเทศไทย กำหนดจัด 2-4 ตุลาคม 2563 ณ ริมชายหาดชะอำ กิจกรรมออกเป็น 5 ส่วน โดยแต่ละส่วนกิจกรรม แบ่งออกเป็น ㆍChef On The Beach สร้างสรรค์โดย Celebrity Chef ปรุงอาหารจานใหม่โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น โชว์การปรุงอาหารที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ เพื่อมอบให้เป็นมนูประจำจังหวัดเพชรบุรี โดยมีวัตถุดิบโดดด่นของเพชรบุรี เพื่อต่อยอดอาหารประจำท้องถิ่น พร้อมถ่ายทอดสดเวลาปรุงอาหาร ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ เพื่อเป็นการแจกสูตรและ
ประขาสัมพันธ์ให้ท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี  Eat Challenge จัดการแข่งขันกินจุ เช่น ปลาอกแร้ ในมนูต่างๆ ที่ถูกจัดทำขึ้น เพื่อดึงดูดสายกินจากทั่วทุกภาค มารวมตัวกันเพื่อแข่งขันการกินจุเพื่อชิงของรางวัล และ Market เปิดร้านขายของจากคนท้องถิ่น และกลุ่มตลาดนัด Fin Market ตลาดนัดสายครีเอทีฟที่มีอาหาร และสินค้าในสไตล์ซิคๆ ซิล ซิล ให้ช้อปกันอย่างเต็มพิกัด
           CONCERT กิจกรรมความสนุกความมันส์กับดนตรีริมหาด ที่จะมาสาดความมันส์ไปกับศิลปินชั้นนำ อาทิ ลุลา /แพรว คณิตกุล /อะตอม ชนกันต์ และ meyoน (มิวยู) เป็นต้น ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติแบบเต็มอิ่ม
Every Way is a Runway Challenge ผู้ร่วมงานถ่ายภาพชุดกันฝน ชิงของรางวัล กับแฟชั่นเสื้อกันฝน ที่จุด Landmak ภายในงาน และเก็บภาพสวยๆ หลากหลายกับธีม “Under the Rain Phetchabur ฝนตกไม่ต้องกลัวเหงา”
 “Under the Rain Phetchabur” ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน ณ ริมชายหาด ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 งานนี้ไม่มีความเหงาอย่างแน่นอน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!