ร้อยเอ็ด-สพม.เขต 27 แถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน

ร้อยเอ็ด-สพม.เขต 27 แถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน 
ขอบคุณข้อมูล:สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด

                  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27 ร่วมกับสมาคมครูสุขศึกษา และพลศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27 จัดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลนักเรียนรุ่นอายุ 18 ปี มัธยมศึกษา สพม.27 ลีกคัพ 2020 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 สร้างนักกีฬาฟุตบอลร้อยเอ็ด สู่นักกีฬาอาชีพ

                        เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 น. ดร.อดุลย์ศักดิ์ บุญอเนก ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27 เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลนักเรียนรุ่นอายุ 18 ปี มัธยมศึกษา สพม.27 ลีกคัพ 2020 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 ณ ห้องประชุมอินทนิลสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27 อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย ดร.ธนา โด่งพิมาย นายถวาย เจริญศรี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27 และนายบัณฑิต ประสิทธิ์นอก เลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมแถลงข่าว
                          ดร.อดุลย์ศักดิ์ บุญอเนก ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27 กล่าวว่า การจัดการแข่งขัน สพม.27 ลีกคัพ 2020 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนได้พัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ทำให้เกิดประสิทธิภาพกับผู้เรียน เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ ให้ผู้เรียนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีอารมณ์สุนทรีย์กับการเล่นกีฬา พัฒนาและส่งเสริมนักเรียนที่มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลอย่างเต็มศักยภาพ เปิดโอกาสและส่งเสริมให้เยาวชนนักเรียนมีทักษะทางด้านฟุตบอล ได้มีโอกาสร่วมการแข่งขัน และสามารถพัฒนาทักษะฟุตบอลให้ดียิ่งขึ้นไป และส่งเสริมพัฒนาสุขภาพพลานามัยของผู้เรียนให้แข็งแรง มีความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจ ร่วมเชียร์ และพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลต่อยอดสู่ความเป็นเลิศ ให้เป็น คนเก่ง คนดี สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข และมุ่งสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ ได้ในอนาคต
                          ดร.อดุลย์ศักดิ์ บุญอเนก ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27 กล่าวว่า การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มีโรงเรียนในสังกัด สพม. เขต 27 ส่งทีมนักกีฬาเข้าร่วม จำนวน 24 ทีม แบ่งเป็น 2 สาย ซึ่งแต่ละทีมจะได้พบกันทั้งหมด เป็นทั้งทีมเหย้า และทีมเยือน ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายและการเตรียมพร้อมของนักกีฬาฟุตบอลทุกทีม ตลอดทั้งปีการศึกษา 2564

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!