ฉะเชิงเทรา-สัมมนาเสริมสร้างมาตรฐานการบริการงานสำรวจภัย

ฉะเชิงเทรา-สัมมนาเสริมสร้างมาตรฐานการบริการงานสำรวจภัย

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

            สมาคมเซอร์เวย์ประเทศไทย จัดสัมมนาเสริมสร้างมาตรฐานการบริการงานสำรวจภัย (เซอร์เวย์) ยกระดับคุณภาพ และมาตรฐานทัดเทียมระดับสากล

              วันที่ 24 ต.ค. นายกฤตคม นิติวรธรรม นายกสมาคมเซอร์เวย์ประเทศไทย พร้อมด้วย นายจารึก ฟักเมือง นายสันติ เตียงงา อุปนายสมาคม นายเชิดชัย ทองภูนา ประธานสินไหมยานยนต์ นายอดิศร พิพัฒน์วรพงศ์ ผช.เลขาธิการสายกฎหมายและคดี สนง.คปภ. จัดสัมมนาเสริมสร้างมาตรฐานการบริการงานสำรวจภัย (เซอร์เวย์) ครั้งที่ 2/2563 เพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานทัดเทียมระดับสากล โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนา 167 บริษัท ณ โรงแรมอิงธาร รีสอร์ท จ.นครนายก
                นายกฤตคม เปิดเผยว่า ผู้ประกอบวิชาชีพสำรวจภัย พร้อมก้าวสู่เวทีระดับภูมิภาคและระดับประเทศ รวมถึงสร้างความความรู้ความเข้าใจในเรื่องของหลักกฎหมายต่างๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน และอนาคต การจัดสัมนาครั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขันให้พร้อมก้าวสู่เวทีระดับภูมิภาคและระดับประเทศ ในการให้บริการ และการสร้างมาตรฐานในวิชาชีพ จึงจำเป็นต้องพัฒนาตนเอง ให้มีความรู้เกี่ยวกับวิชาชีพสำรวจภัย และศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อตอบสนองความต้องการของภาคธุรกิจประกันภัย และประชาชน ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และเป็นธรรม รวมทั้งเพื่อเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับหลักกฎหมายต่างๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงในป้จจุบันและในอนาคต

                   สมาคมเซอร์เวย์ประเทศไทย ในฐานะองค์กรวิชาชีพสำรวจภัยของไทย ตระหนักถึง ความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพ ผู้ประกอบวิชาชีพสำรวจภัย ให้มีความก้าวหน้า และเป็นที่ยอมรับกับภาคธุรกิจประกันภัยของประเทศ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนา ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น และประสบการณ์ร่วมกัน รวมทั้งเสริมสร้างให้เกิดความเข้าใจที่ดี เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาวิชาชีพสำรวจภัย ให้มีความมั่นคงและยั่งยืนเคียงคู่เศรษฐกิจของประเทศต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!