กาญจนบุรี-ปชช.ร่วมตัวกันเพื่อปกป้องสถาบันชาติ​ ศาสตร์​ กษัตริย์

กาญจนบุรี-ปชช.ร่วมตัวกันเพื่อปกป้องสถาบันชาติ​ ศาสตร์​ กษัตริย์

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

        ประชาชนชาวอำเภอห้วยกระเจากว่า​ 500​ คนเดินทางมาร่วมตัวกันเพื่อปกป้องสถาบันชาติ​ ศาสตร์​ กษัตริย์

           เมื่อเวลา​ 14.00​ น.​ ที่บริเวณลานด้านหน้าที่ว่าการอำเภอห้วยกระเจา​ ได้มีพี่น้องประชาชนชาวอำเภอห้วยกระเจา​ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอห้วยกระเจา​ กำนัน​ ผู้ใหญ่บ้าน​ นักเรียน​ นักศึกกษา ผู้นำชุมชน​ จำนวนกว่า​ 500​ คนได้เดินทางมาพร้อมกับถือภาพบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระราชินีนาถ​รวมตัวกันที่บริเวณลานด้านหน้าที่ว่าการอำเภอห้วยกระเจา​เพื่อร่วมแสดงการปกป้องสถาบันชาติ​ ศาสต์ กษัตริย์​

             จากนั้น​ ว่าที่ร้อยตรีศุภมงคล​ บูชาถ่ายเทศ​ นายอำเภอห้วยกระเจา​ ได้เดินทางมายังกลุ่มพี่น้องประชาชนชาวอำเภอห้วยกระเจา​ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอห้วยกระเจา​ กำนัน​ ผู้ใหญ่บ้าน​ นักเรียน​ นักศึกกษา และผู้นำชุมชน​ เพื่อรับหนังสือที่ทางกลุ่มพี่น้องประชาชนชาวอำเภอห้วยกระเจาเกี่ยวกับการรวมตัวในครั้งนี้ของชาวบ้านเพื่อปกป้องสถาบันชาติ​ ศาสต์​ กษัตริย์​ ไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีเพื่อส่งมอบให้นายกรัฐมนตรีต่อไป​ แต่ก่อนที่ทางพี่น้องประชาชนชาวอำเภอห้วยกระเจา​จะมอบหนังสือให้กับนายอำเภอห้วยกระเจา​กลุ่มชาวบ้านได้ร่วมกันยืนตรงเพื่อเคารพธงชาติ​ เสร็จแล้วได้ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี
เวลาต่อมาตัวแทนพี่น้องประชาชนชาวอำเภ​อห้วยกระเจาได้เป็นตัวแทนกล่าวเจตนารมณ์ของชาวอำเภอห้วยกระเจาเสร็จแล้วได้ยืนหนังสือให้กับว่าที่ร้อยตรีศุภมงคล​ บูชาถ่ายเทศ​ นายอำเภอห้วยกระเจา​เพื่อมอบให้กับนายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ และนายกรัฐมนตรีต่อไปแล้วเสร็จกิจกรรมจึงได้แยกย้ายเดินทางกลับ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!