อุดรธานี – ลุ้นผ่าน กรรมการพิจารณาคัดเลือกเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ

อุดรธานี – ลุ้นผ่าน กรรมการพิจารณาคัดเลือกเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ

ข่าว / ภาพ:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวุดอุดรธานี 
ขอบคุณข้อมูลจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ กกท.อุดรธานี ,อบจ.อุดรธานี

           จังหวัดอุดรธานี ลุ้นหนักเพื่อเสนอตัวเป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 50 หลังรอคอยงานนี้มานานถึง 45 ปี ที่จะสมหวังหรือไม่

            วันที่ 18 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายวิรชน ประดับศรี ผู้อำนวยการ การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดอุดรธานี ว่า วานนี้ นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นำหัวหน้าส่วนราชการ นักกีฬา สมาคมต่างๆ พ่อค้าประชาชนในจังหวัดอุดรธานี ให้การต้อนรับ พันโท รุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา พร้อมคณะ ในโอกาสที่เดินทางมาเป็นคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 50 ณ หอประชุมทองใหญ่ ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี โดยจังหวัดอุดรธานี
             โดยทางจังหวัดอุดรธานี มีการเตรียมความพร้อมด้วยการนำเสนอความพร้อมในการรับหน้าที่เจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ต่อที่ประชุมผ่าน VTR แนะนำสถานที่ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาจนคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 50 ปี 2569 รู้สึกพอใจในคสามพร้อม และจะนำข้อมูลไปนำเสนอที่ประชุมใหญ่ เพื่อพิจารณาร่วมกับทางจังหวัดอื่นที่ได้เสนอตัวเป็นเจ้าภาพเช่นกัน ซึ่งคงต้องรอประมาณ 1 เดือนจะรู้ผล ด้าน นายกิจธนะ ธรากิตติรัฐ รองปลัด อบจ.รักษาราชการแทน ปลัด อบจ. ปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.อุดรธานี กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานีพร้อมให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาอย่างเติมที่ ซึ่งสนามกีฬา อบจ.อุดรธานี เป็นสนามที่ทันสมัย นำเทคโนโลยีมาใช้อย่างครบวงจร มีคุณภาพมาตรฐาน AFC รับรอง และเป็นอีก 1 สนามที่จะรองรับการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้

            ทั้งนี้ จังหวัดอุดรธานีได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งถือว่ามีความพร้อมในทุกๆด้าน เช่น สนามการแข่งขันกีฬา สถานที่ฝึกซ้อม การจราจร การคมนาคม การสื่อสาร อาหาร ที่พักและสถานพยาบาล ที่ได้จัดเตรียมต้อนรับนักกีฬา คณะกรรมการ ประชาชนทั่วไปที่สนใจมาชมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 50 ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!