อุดรธานี – ” บิ๊กแขก ” ปีใหม่ เยี่ยมให้กำลังใจ จุดบริการทหารพัฒนาภาค 2 โนนสูง

อุดรธานี – ” บิ๊กแขก ” ปีใหม่ เยี่ยมให้กำลังใจ จุดบริการทหารพัฒนาภาค 2 โนนสูง

ข่าว / ภาพ:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี 
ขอบคุณข้อมูลจาก พ.อ.หญิงดวงเดือน ปัญจนะ , พ.ต. วิษรุติ บงค์บุตร สำนักงานพัฒนาภาค 2

          ” บิ๊กแขก ” พลเอกนเรนทร์ สิริภูบาล พน้อมจิตอาสา 904 เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลประจำจุดบริการทหารพัฒนา ร่วมกับเทศบาลตำบลโนนสูง-น้ำคำ

              เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 1 ม.ค.64 ที่จุดบริการประชาชน เยื้อง สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี ” บิ๊กแขก ” พลเอก นเรนทร์ สิริภูบาล ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมด้วย คุณ อลิสา สิริภูบาล จิตอาสา 904 และคณะ ได้มาตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 โดยมี พลตรี ธีระยุทธ จินหิรัญ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ให้การต้อนรับในโอกาสนี้ได้มอบสิ่งของสนับสนุนให้กับ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ของหน่วยในสังกัด ซึ่งบูรณาการร่วมกับ เทศบาลตำบลโนนสูง-น้ำคำ , สถานีตำรวจภูธรโนนสูง ประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี เพื่อเตรียมความพร้อมให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้สัญจรใช้รถใช้ถนน

             บิ๊กแขก พลเอกนเรนทร์ สิริภูบาล กล่าวว่า วันนี้มีโอกาสได้มาตรวจเยี่ยมหน่วยงานในสังกัดกองบัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ที่ จ.อุดรธานี โดยจุดบริการแห่งนี้ จะมีการให้บริการสอบถามเส้นทาง, จัดชุดช่างตรวจเช็คสภาพรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ,บริการน้ำดื่มสะอาด นทพ., เครื่องดื่มร้อน เย็น ,เครื่องดื่มชูกำลัง, ขนมขบเคี้ยว, รถสุขาเคลื่อนที่ และจัดกำลังพลเจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนที่เร็วพร้อมเครื่องมือเครื่องใช้ ยานพาหนะและยุทโธปกรณ์กู้ภัยเตรียมความพร้อมช่วยเหลือประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ยังได้ให้แนวทางการปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเป็นไปตามมาตรการระวังป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 โดยได้บูรณาการร่วมกับ จุดให้บริการประชาชน เทศบาลตำบลโนนสูง ถนนมิตรภาพอุดรธานี – ขอนแก่น ตำบลโนนสูง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า บิ๊กแขก พลเอกนเรนทร์ สิริภูบาล มีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนที่เดินทางผ่านตามเส้นทางเข้าสู่ตัวเมืองอุดรธานี ถึงแม้ว่าปีนี้จะมีจำนวนลดน้อยลง เนื่องจากภาวะโรคระบาดโควิด-19 แต่ด้วยความห่วงใยหลังหมดเทศกาลปีใหม่ ก็จะต้องเดินทางกลับไปทำงาน โดยมุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯเป็นส่วนใหญ่ จึงได้ให้แนวทางการปฏิบัติจุดบริการ ด้วยการแบ่งกำลังออกเป็นสองชุด ให้การบริการทั้งสองข้างทางทั้งไปและกลับ จากนั้นพลเอกนเรนทร์ฯ พร้อมคณะ ได้ออกเดินทางไปตรวจหน่วยงานในสังกัด ที่ อ.สังคม จ.หนองคาย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!