เพชรบุรี-ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มเป็นวันที่ 3

เพชรบุรี-ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มเป็นวันที่ 3

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

          คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบุรี โล่งอก ไม่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่ม ยังคงค้นหาผู้มีความเสี่ยงสูง เร่งสร้างความเข้าใจชาวบ้าน ปฏิบัติตามมาตรการ ควรงดไปไหน หยุดอยู่กับบ้าน ปลอดภัยที่สุด ส่วนร้านจำหน่ายสุรา สามารถขายได้ แต่ไม่อนุญาตให้รับประทานในร้านได้

         เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ (31 ธันวาคม 2563) นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายแพทย์เพชรฤกษ์ แทนสวัสดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบุรี ร่วมประชุม ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี
                โดยข้อมูล ณ วันที่ 1 ม.ค.64 ไม่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ ผู้ติดเชื้อสะสม 22 ราย รักษาหาย 1 ราย ยังรักษาอยู่ 21 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต โดยจ.เพชรบุรี ส่งตรวจเชื้อทั้งหมด 4,943 ราย พบเชื้อ 22 ราย ไม่พบเชื้อ 2,830 ราย รอผล 2,091 ราย นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้เปิดเผยว่า สถานการณ์ของโรคโควิด 19 เพชรบุรีได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ที่จะช่วยหยุดเชื้อ ป้องการแพร่ระบาด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบุรี คลายกังวล โล่งอก ไม่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่ม ยังคงค้นหาผู้มีความเสี่ยงสูง เร่งสร้างความเข้าใจชาวบ้าน ปฏิบัติตามมาตรการ ควรงดไปไหน หรือไม่ควรไปต่างจังหวัด หยุดอยู่กับบ้าน ปลอดภัยที่สุด นอกจากนั้นรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าหากในแต่ละวันไม่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่ม แนวโน้มสถานการณ์เพชรบุรี จะสามารถควบคุมได้ และขอความร่วมมือร้านจำหน่ายสุรา สามารถขายได้ แต่ไม่อนุญาตให้รับประทานในร้านได้ และสำหรับผู้สงสัยในมาตรการของโรคโควิด 19 สอบถามรายละเอียดได้ที่ 032 400099

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!