ประจวบคีรีขันธ์-สนามกอล์ฟหลวงหัวหินเตรียมจัดมหกรรมกีฬากอล์ฟ

ประจวบคีรีขันธ์-สนามกอล์ฟหลวงหัวหินเตรียมจัดมหกรรมกีฬากอล์ฟ

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

สนามกอล์ฟหลวงหัวหินเตรียมจัดมหกรรมกีฬากอล์ฟ

                   เวลา 11.00 น. วันที่ 23 มกราคม ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ประชุมร่วมกับ นายอำนาจ ป่านแก้ว นายอธิคุณ บุตรยิ่ง นายชุมพล โชคสุชาติ ที่ปรึกษาสนามกอล์ฟฯ เพื่อเตรียมจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬากอล์ฟโดยจะมีทาง สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพ ฯ สมาคมกีฬากอล์ฟสตรี สมาคมกอล์ฟอาชีพอาวุโส”ซีเนี่ย”  นำเอานักกีฬากอล์ฟชาย-หญิง-เยาวชน มาร่วมการแข่งขัน ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหินในเดือนมีนาคม 64 ตลอดทั้งเดือนโดยจะมียอดนักกอล์ฟทุกระดับ รวมทั้งคณะกลุ่มผู้ติดตาม 500 คนเศษ เข้าร่วม
                  กำหนดรูปแบบในห้วงของการควบคุมโรคระบาด นักกอล์ฟที่อยู่ในจังหวัดกลุ่มเสี่ยง 5 จังหวัดจะต้องมีการตรวจร่างกายใบรับรองแพทย์จากทาง รพ.ที่อยู่ติดตัวมาด้วย การลงแข่งที่สนามจะมีหน่วยตรวจโรคเช็กทุกๆคน การเข้ามาแข่งขันจะจัดให้อยู่ในที่พักโรงแรมแห่งเดียวกัน  นอกจากนั้นก็จะให้ทาง ผวจ.ปข. แนะนำควบคุมตามคำสั่งกฎระเบียบของจังหวัดอย่างเคร่งครัด
                   นายเมธีฯ กล่าวว่าโครงการกอล์ฟนี้ถือว่าเป็นโครงการรับหน้าฤดูร้อนของเมืองหัวหิน ที่จะสร้างความคึกคักรับการท่องเที่ยวและเสริมรายได้เศรษฐกิจให้กับผู้ประกอบการต่างๆ  กีฬากอล์ฟเป็นกีฬาสนามกลางแจ้งที่มีสายลมแสงแดดเป็นตัวช่วยที่ทำให้การลงเล่นในสนามแต่ละแม๊ต ไม่มีการแอออัดใกล้ชิดเหมือนกับกีฬาอื่นๆ เพราะฉะนั้นแล้วจึงมั่นใจได้ว่ามหกรรมกีฬากอล์ฟของสามสมาคมฯ นี้จะสร้างความคึกคักให้กับเมืองหัวหินในห้วงหน้าฤดูร้อนนี้
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!