กาญจนบุรี-นายกเหล่ากาชาดกาญจน์ลุยป่าฝ่าดงเช้าช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่สังขละบุรี

กาญจนบุรี-นายกเหล่ากาชาดกาญจน์ลุยป่าฝ่าดงเช้าช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่สังขละบุรี

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

                  นายกเหล่ากาชาดกาญจน์นำคณะที่ปรึกษากรรมการลุยป่าฝ่าดงเช้าช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่สังขละบุรี

วันนี้( 4​ กุมภาพันธุ์​ 2564) เวลา​ 11.00​ น.​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษา​ กรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีและเหล่ากาชาดกิ่งอำเภอสังขละบุรี​ได้เดินทางเขาป่าฝ่าดงเข้าเยี่ยมผู้ป่วย​ติดเตียง​ ผู้ยากไร้​ ผู้สูงอายุ​ ในเขตพื้นที่ตำบลชะแล อำเภอสังขละบุรี​ จังหวัดกาญจนบุรี​ โดยมีคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดกิ่งอำเภอทองผาภูมิ หัวหน้าส่วนและหน่วยงานที่้เกี่ยวข้องได้ให้การต้อนรับ​ ณ​ ที่ว่าการองค์การบริหารส่วนตำบลชะแล​ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

                   ต่อจากนั้น​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้นำคณะที่ปรึกษาและกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินทางบุกป่าฝ่าดงเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง​ ผู้ยากไร้​ ผู้สูงอายุและผู้พิการที่พักอาศัยอยู่ในถิ่นทุรกันดานกลางฝืนป่าตะวันตก​ซึ่งรถไม่สามารถเขาถึงได้ต้องใช่การเดินทางด้วยเท้าเพียงเท่านั้น

                   และเมื่อคณะของนางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ได้เดินทางถึงพี้นที่พักอาศัยของพี่น้องประชาชนชาวตำบลชะแล คณะของนางรชยาได้เดินทางเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจพร้อมกับนำถุงยังชีพและเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง​ ผู้ยากไร้​ ผู้สูงอายุ​ จำนวน​ 15 ราย​ พร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมูาเพื่อเป็นที่ระลึก​ ต่อจากนั้นนางรชยา​ พร้อมคณะได้เดินทางเข้าเยี่ยมและสอบถามเกี่ยวกับเรื่องความเป็นอยู่ร่วมถึงปัญหากับนักเรียนทุนพระราชทานที่กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนร่มเกล้า​ ตำบลลิ่นถิ่น​ อำเภอทองผาภูมิ​ จังหวัดกาญจนบุรี​ จำนวน​ 1​ ราย​ พร้อมกับมอบเงินสนับสนุนเพื่อเก็บไว้ใช่จ่ายเกี่ยวกับการเรียนและความเป็นอยู่เสร็จแล้วจึงเดินทางกลับ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!