ชลบุรี-ศึกเลือกตั้ง นายกและสมาชิก ทต.เขาชีจรรย์

ชลบุรี-ศึกเลือกตั้ง นายกและสมาชิก ทต.เขาชีจรรย์

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

           วันแรกของการสมัครับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ คึกคัก มีผู้คนแห่เข้าลง ทะเบียนสมัคร กว่า 50 คน ทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ รวมทั้งผู้ที่ได้รับการเลือกตั้งและสอบตกครั้งที่ แล้ว

              เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ก.พ.64 ที่ บริเวณหน้าอาคาร สำนักงานเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เปิดการรับสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี ตำบลเขาชีจรรย์ เป็นวันแรก ที่กำหนดให้มีขึ้น ระหว่างวันที่ 8-12 ก.พ. 64 และกำหนดวันเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค. 64 เทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ สามารถมีสมาชิกสภาเทศบาล ได้ 12 คน นายกเทศมนตรี 1 คน แบ่งเป็น 2 เขตการเลือกตั้ง แต่ละเขต มีสมาชิกสภาเทศบาลได้ เขตละ 6 คน รสม 12 คน

              ในวันนี้ 8 ก.พ.64 เป็นวันแรกของการเปิดรับสมัคร ได้มีผู้มาลงทะเบียนตรวจเอกสาร สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี ตำบลเขาชีจรรย์ ทั้งหน้าเก่า-หน้าใหม่ และลงอิสระ กว่า 50 คน มีลงเป็นทีม จำนวน 3 ทีม ได้แก่ ทีมชีจรรย์สโมสร นำโดย นายธณพง โคตรมณี (รองโต้ง) อดีตรองนายกเทศมนตรีเขาชีจรรย์ ลงนายกเทศมนตรี จับสลากได้เบอร์ 1 ทีมคณะก้าวหน้าท้องถิ่น นำโดย นายอภิวัฒน์ ชอบขาย ลงนายกเทศมนตรี จับและทีม กลุ่มพลังชุมชน ซึ่งเป็นกลุ่มของ นายชลวรัท กียะสูตร อดีตนายกเทศมนตรี ตำบลเขาชีจรรย์ ที่ได้ส่ง นางสาว สาคร เหลืองอ่อน อดีตรองนายกเทศมนตรี เขาชีจรรย์ ลงนายกเทศมนตรีแทน พร้อมกับผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลฯ กลุ่มอิสระอีก 10 คน คาดว่าถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ อาจมีผู้สมัครรับเลือกตั้งมากกว่า 60 คน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!