ชัยนาท-หนุ่มใหญ่ทิ้งจดหมายลาตายจุดเตาอั้งโล่รมควันตัวเองในรถดับ

ชัยนาท-หนุ่มใหญ่ทิ้งจดหมายลาตายจุดเตาอั้งโล่รมควันตัวเองในรถดับ

ภาพ/ข่าว:ธนพนธ์ แสงทอง

หนุ่มใหญ่ทิ้งจดหมายลาตายจุดเตาอั้งโล่รมควันตัวเองในรถดับ

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 12 ก.พ.2564 ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ รอง(สว.สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตในรถ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท แพทย์เวร รพ.ชัยนาทรเนทร และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
                ที่เกิดเหตุบริเวณ อาคารโดมหน้าวัดธรรมามูลวรวิหาร ม.2 ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บท9523 ชัยนาท ภายในตัวรถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ด้านหลังพวงมาลัยด้านคนขับ จากการตรวจสอบและทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมาคือนายประธาน เอี่ยมละออ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 ม.1 ต.บ่อแร่ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท นอกจากนั้นจากการตรวจสอบเพิ่มเติม ภายในรถ ยังพบเตาอั้งโล่ วางอยู่บริเวณที่พักเท้าข้างคนขับ และยังพบจดหมายลาตายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตายเขียนเอาไว้ อยู่ที่บริเวณหน้าคอนโซลรถ โดยมีข้อความเขียนว่า “ฉันฆ่าตัวฉันเองง ไม่มีใครทำ ฝากดูและลูกชายด้วย คงเป็นเวรเป็นกรรมที่ไม่ได้มีโอกาสดูแลเขาเลย คิดไว้นานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ ปัญหาในชีวิตของทุกคนแตกต่างกัน ทางออกก็แตกต่างกัน ฉันเลือกทางนี้ เพื่อจะได้ดับศูนย์ไป ไม่ต้องถูกใครมาด่ามาว่าอีก ขอโทษเพื่อนๆ พี่ น้อง ถ้าเสียใจ ใครสะใจ ดีใจ ก็ขอให้อิ่มเอมสุขสันต์ ชีวิตจบ ปัญหาจบ ลาก่อนน๊ะ” เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้ตรวจสอบ
                ด้านนางลัดดา จวนเผ่า อายุ42 ปี แม่ค้าขายไก่หมุน ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงคืนวันที่10 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00น. ตนเองได้ออกมาเตรียมร้านเพื่อที่จะขายของ ขณะนั้นตนเองเห็นมีรถมาจอดติดเครื่องยนต์ อยู่ที่ในอาคารโดม ก็คิดว่า เป็นคนมาจอดนอนพักผ่อนก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะปกติจะมาคนมาจอดรถพักผ่อนอยู่เป็นประจำ จนช่วงเที่ยงขายของหมดก็กลับบ้าน และต่อมาในคืนวันที่ 11 ก.พ.2564 ตนเองก็ยังเห็นรถยนต์คัดดังกล่าวยังจอดอยู่ แต่ตอนนั้นเสียงเครื่องยนต์ดับไปแล้ว ก็คิดว่าเขาคงเอารถมาจอดแล้วไปธุระที่อื่นหรือเปล่า จนมาเมื่อช่วงเช้า ของวันนี้(12 ก.พ.2564) เวลาประมาณ 07.30 น. ตนเองก็ยังพบรถยนต์คันดังกล่าวยังจอดอยู่ซึ่งตอนนั้นตนเองรู้สึกผิดสังเกต จึงชวนแม่ค้า ร้านข้างๆเดินไปดู แต่ต้องตกใจเมื่อพบเห็นว่า ภายในรถมีคนนอนอ้าปากอยู่ ซึ่งตอนนั้นแม่ค้าที่ไปด้วยกัน ก็พยายามเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีการตอบกลับ และคิดว่าคนที่อยู่ในรถน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทันที
               เบื้องต้น แพทย์เวร ได้ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12-18 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุยังไม่แน่ชัด และจะติดตามญาติผู้ตายมาให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนศพของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่จะทำการส่งไปทำการผ่าชันสูตรยังสถาบันนิติเวช รพ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!