ปทุมธานี-กลุ่มศิลปินตลกเดอะคอมเมเดี้ยนร่วมเลี้ยงอาหารคนชรา

ปทุมธานี-กลุ่มศิลปินตลกเดอะคอมเมเดี้ยนร่วมเลี้ยงอาหารคนชรา

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

                                 ปทุมธานีกลุ่มศิลปินตลกเดอะคอมเมเดี้ยนร่วมเลี้ยงอาหารคนชรา

             วันที่ 15 ก.พ.2560 ที่มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ คนชราหญิง ติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้มีกลุ่มศิลปินตลก เดอะคอมเมเดี้ยนพร้อมด้วยทีเพจผีจากเพจ

ต่าง ได้เดินทางมาเลี้ยงอาหารและมาสร้างความความสนุกสนานให้แก่คุณย่าคุณยายในบ้านพักคนชราแห่งนี้เนื่องในเดือนแห่งความรัก โดยบ้านพักคนชราหญิงแห่งนี้ อยู่ในความดูแลของมูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ รับดูแลหญิงสูงอายุ ทั้งที่ช่วยตัวเองได้และไม่ได้โดยไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยปัจจุบันมีคนชราอยู่ในความดูแลของมูลนิธิจำนวน 114 คน ซึ่งแบ่งเป็นห้องพักอาศัยห้องละ 3 คน 35 ห้อง

             วันนี้ได้มีกลุ่มศิลปินตลกเดอะคอมเมเดี้ยน นำทีมโดย แบงค์ คอพับ เจ้าของเพลงดัง ขอให้บ้านไฟดับและคอพับ ซึ่งเป็นกระแสดังในแอพติ๊กต๊อก บอสและน้ำเดอะคอมเมเดี้ยน เจ้าของแชมป์รายการเดอะคอมเมเดี้ยนไทยแลนด์ ซีซั้น 2 เจี๊ยวจ๊าว เชิญยิ้ม ทีมงานเพจผีชื่อดัง นำทีมโดยอาจารย์ลือ ตกบ้าน อาจารย์กระเบา และทีมงาน ได้เดินทางมาร่วมเลี้ยงอาหารคนชรา พร้อมทั้งทำการแสดงตลกและร้องเพลง เพื่อสร้างความสนุกสนาน ให้คนชราในบ้าน ได้มีรอยยิ้มและความสุข ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนที่เราจะส่งความรักให้แก่กัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!