สิงห์บุรี-ธนาคารกรุงไทย ออกหน่วยรับลงทะเบียน เราชนะ

สิงห์บุรี-ธนาคารกรุงไทย ออกหน่วยรับลงทะเบียน เราชนะ

ภาพ/ข่าว:จิระแมน ขำฉ่า

        ธนาคารกรุงไทย ออกหน่วยรับลงทะเบียน เราชนะ ผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ จังหวัดสิงห์บุรีวันแรกคึกคัก

             เริ่มแล้วธนาคารกรุงไทยเขตลพบุรี ออกหน่วยให้บริการประชาชนนอกสถานที่ ให้กลุ่มผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ ที่มีความประสงค์จะลงทะเบียนโครงการ “เราชนะ” ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองสิงห์บุรี บรรยากาศวันแรกคึกคักมีประชาชนมารอตั้งแต่เวลา 08.00 น. ซึ่งมีประชาชน ถือบัตรประชาชนแบบ Smart Card เดินทางมายืนเข้าแถวต่อคิวรอรับลงทะเบียน เราชนะ กันเป็นจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่ของทางธนาคารกรุงไทย รวมทั้ง เจ้าหน้าที่จากสำนักงานคลังจังหวัดสิงห์บุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสิงห์บุรี และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสิงห์บุรี มาคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้คำแนะนำ พร้อมแจกบัตรคิวจัดเก้าอี้ให้นั่งคอย ตามมาตรการ เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันโควิด-19 หากประชาชนที่มาลงทะเบียนไม่มีบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดก็สามารถทำที่ว่าการอำเภอเมืองสิงห์บุรีก่อนได้เลย
ส่วนกรณีผู้ป่วยติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสิงห์บุรีจะพาเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย ขึ้นรถโมบายปันสุข ออกไปให้บริการรับลงทะเบียน เราชนะ ให้ถึงที่ พมจ.สิงห์บุรี ร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่ออำนวยความสะดวกและให้คำแนะนำกับผู้พิการ เพื่อให้สามารถได้รับสิทธิ์ได้ หากตรวจสอบแล้วได้รับสิทธิ์ จะได้รับวงเงินเข้าบัตรประชาชนเป็นรายสัปดาห์ งวดแรกจะได้รับวันที่ 8 มีนาคม 2564 จำนวน 4,000 บาท และจะทยอยจ่ายจนครบ 7,000 บาท การใช้เงินสามารถใช้จ่ายผ่าน “บัตรประชาชน” ซื้อสินค้าหรือชำระบริการกับร้านที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งและเราชนะ ได้ทุกที่ ไม่ต้องรีบมีเวลาถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถลงทะเบียนธนาคารกรุงไทยทุกสาขาและหน่วยบริการนอกสถานที่ของแต่ละอำเภอจัดให้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!