ตาก-เชิญถุงยังชีพพระราชทาน และเสื้อกันหนาวเด็กมอบแก่ตัวแทนปชช.ในพื้นที่

ตาก-เชิญถุงยังชีพพระราชทาน และเสื้อกันหนาวเด็กมอบแก่ตัวแทนปชช.ในพื้นที่

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

              ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เชิญถุงยังชีพพระราชทาน และเสื้อกันหนาวเด็กมอบแก่ตัวแทนประชาชนในพื้นที่โครงการอนุรักษ์สภาพป่าแม่ตื่น

           วันที่17 ก.พ.64 เวลาประมาณ 11.00 น. พ.ต.อ.นเรศ พูลหน่าย ผกก.สภ.แม่ระมาด พ.ต.ท.กำพล ไม้สนธิ์ สวป.สภ.แม่ระมาด
พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.แม่ระมาด ได้อำนวยความสะดวกด้านการจราจรและรักษาความปลอดภัย ให้แก่ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และคณะ ฯลฯ ที่เชิญถุงยังชีพพระราชทานและเสื้อกันหนาวเด็ก ให้แก่ตัวแทนประชาชนในพื้นที่โครงการอนุรักษ์สภาพป่าแม่ตื่น อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก โดย นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ฃ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เชิญถุงยังชีพพระราชทาน และเสื้อกันหนาวเด็กมอบแก่ตัวแทนประชาชนในพื้นที่โครงการอนุรักษ์สภาพป่าแม่ตื่น อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก โดย มี นางศลิษา ภิรมย์รัตน์ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตาก และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก พล.ต.สุปัญญา วิไรรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 310 พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฎากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก นายสันธาน มั่นคง ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษที่ 14 (ตาก) นายปัญญารัตน์ รังศิลป์ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดตาก นายเลิศศักดิ์ ทับผึ้ง นายอำเภอแม่ระมาด หัวหน้าส่วนราชการ ครู นักเรียน เจ้าหน้าที่ป่าไม้ ประชาชน และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธี ในครั้งนี้ด้วย

              เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ได้เชิญสิ่งของพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประกอบด้วย ถุงพระราชทาน จำนวน 800 ถุง และเสื้อกันหนาวเด็ก จำนวน 784 ตัว พระราชทานให้แก่ราษฎรและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงตามพระราชดำริ ภูขัด ภูเมียง ภูสอยดาว อำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก และตัวแทนราษฎร เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริพื้นที่ภาคเหนือ ประกอบด้วย สถานีพัฒนาการ เกษตรที่สูงตามพระราชดำริ บ้านป่าคา อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร และโครงการอนุรักษ์ สภาพป่าแม่ตื่นอันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ณ ศาลากลางจังหวัด พิษณุโลก โดยกำหนดให้จังหวัดพิจารณาจัดพิธีส่งมอบสิ่งของพระราชทานดังกล่าว ให้กับราษฎร และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพื้นที่ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ

             ในโอกาสนี้ จังหวัดตากได้จัดพิธีส่งมอบสิ่งของพระราชทาน โดยผู้ว่าราชการจังหวัดตากได้เชิญถุงยังชีพพระราชทานและเสื้อกันหนาวเด็กไปมอบแก่ตัวแทนประชาชนในพื้นที่โครงการอนุรักษ์สภาพป่าแม่ตื่น อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก 2 แห่ง ประกอบด้วย โรงเรียนบ้านน้ำหอม ตำบลแม่ตื่น อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก และศาลาเอนกประสงค์บ้านละเผ่ใหม่ ตำบลสามหมื่น อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ซึ่งสิ่งของพระราชทาน ประกอบด้วย ถุงยังชีพพระราชทาน จำนวน 250 ถุง และเสื้อกันหนาวเด็ก จำนวน 260 ตัว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นขวัญกำลังใจให้กับราษฎร และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพื้นที่จังหวัดตาก เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!