สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพตีนแมวงัดร้านชาไข่มุกกวาดเงินทอนพร้อมอุปกรณ์

สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพตีนแมวงัดร้านชาไข่มุกกวาดเงินทอนพร้อมอุปกรณ์

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

             ตีนแมวอาละวาดกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายก่อเหตุใช้เหล็กงัดยางงัดประตูร้าน เข้าไปขโมยเงินเหรียญและธนบัตรที่เก็บไว้ทอนให้ลูกค้าและอุปกรณ์ในการชงชาไข่มุก ในร้านหนีลอยนวล

                กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Opor Jintana ได้โพสต์ ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านชาไข่มุกแห่งหนึ่งใน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลา 0.44 น.ของวันที่ 24 กุมภาพัน ที่ผ่านมา ได้มีชาย1คนใช้เหล็กงัดยาง เข้าไปขโมยเงินทอนและอุปกรณ์ในการชงชาไข่มุกในร้านภาพกล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมการก่อเหตุและใบหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน หลังจากคนร้ายงัดลิ้นชักแล้วได้ใช้เก้าอี้ต่อตัวปีนขึ้นไปบิดกล้องวงจรปิดให้หันไปทางอื่นแต่กล้องกลับหันไปทางที่เก็บอุปกรณ์และคนร้ายได้ไปค้นที่เก็บของต่อทำให้กล้องบันทึกภาพคนร้ายได้เพิ่มขึ้นอีก

                 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านที่เกิดเหตุ เป็นร้านชาไข่มุกชื่อดัง ตั้งอยู่ริมถนน 340 กรุงเทพ -สุพรรณบุรี เลขที่ 39/15หมู่ 5 ต.โคกคราม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี พบนายกิตติพันธ์ แก้วกลิ่นทอง อายุ 23ปี เจ้าของร้าน จากการสอบถามเจ้าของร้านเล่าว่าเปิดร้านชาไข่มุกแห่งนี้ได้มาประมาณ 4-5 เดือนแล้ว ปกติร้านจะเปิดเวลา 9.00น.แล้วปิด18.00น ทุกวัน กระทั่งวันที่เกิดเหตุหลังจากปิดร้านแล้วตนได้กลับบ้านพักที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยปกติหลังจากกลับถึงบ้านแล้วตนก็จะดูกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในร้านผ่านมือถือเป็นประจำเนื่องจากเป็นระบบเรียลไทม์ แต่วันที่เกิดเหตุหลังจากกลับบ้านตนไม่ได้ดูกระทั่งรุ่งเช้าตนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพนักงานของร้านที่มาเปิดร้านพบว่า ประตูเลื่อนหน้าร้านและประตูด้านข้างร้านมีรอยถูกงัดที่กุญแจพังเสียหาย ข้าวของภายในร้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ตนจึงรีบมาดูที่ร้านและได้ปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาย1คนเดินเข้ามาที่ประตูหน้าร้านก่อนใช้เหล็กงัดยางงัดประตูเข้ามาแล้วเดินเข้ามาด้านในเคาท์เตอร์งัดลิ้นชักกวาดเอาเงินภายในลิ้นชักมีเงินเหรียญและธนบัตรที่เก็บไว้ทอนลูกค้าอยู่ประมาณ 1,400 บาทและรื้อค้นข้าวของภายในเอา สว่านไฟฟ้า 1ตัว แก๊สกระป๋อง และหัวพ่นไฟ รวมมูลค่าประมาณ 5,000บาท หลบหนีออกทางประตูด้านข้างซึ่งอยู่ติดกับถนน หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า ให้ช่วยสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้วแต่ยังไม่ได้ตัว จากนั้นเจ้าของร้านได้พาผู้สื่อข่าวไปดูร่องรอยที่คนร้ายใช้เหล็กงัดยางงัดประตูและลิ้นชักเคาท์เตอร์เก็บเงินที่พังเสียหายและการรื้อค้นข้าวของภายในร้าน พร้อมทั้งฝากถึงเจ้าของร้านต่างๆหากเป็นไปได้ให้ติดกล้องวงจรปิดในร้านของตัวเองหากเกิดเหตุขึ้น จะได้มีหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!