ปราจีนบุรี-พูดไม่เข้าหูเดินกลับบ้านคว้าลูกซองยาวยิงเพื่อนร่วมวงดับคาที่

ปราจีนบุรี-พูดไม่เข้าหูเดินกลับบ้านคว้าลูกซองยาวยิงเพื่อนร่วมวงดับคาที่

ภาพ/ขาว:มานิตย์ สนับบุญ

พูดไม่เข้าหูเดินกลับบ้านคว้าลูกซองยาวยิงเพื่อนร่วมวงดับคาที่

                 เมื่อเวลา 14.30 น.  ร.ต.อ.ธนากรณ์ เครืออ้น รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญธรรมสถาปราจีนบุรี มีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตที่บ้านทุ่งสบก ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน
                ในที่เกิดเหตุคือบ้านเลขที่ 16 ม.10 บริเวณข้างกอไผ่หน้าบ้าน  พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด เสียชีวิตคาที่บนแคร่ไม้ไผ่  ต่อมาทราบชื่อคือนายทองสุก ตรงฉิน อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.10 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี บริเวณใกล้กันพบรถยนต์กระบะสภาพเก่ายี่ห้อนิสสัน และรถจักรยาน 2 ล้อปั่น จอดอยู่  ต่อมา (พฐ.)  แพทย์เวร รพ.ประจันตคาม  ร่วมชันสูตรพลิกศพ ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว 1 นัด ทำให้เสียชีวิตคาที่
             จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ (ขอสงวนชื่อสกุล) กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเมื่อเวลา 13.00 น.  มีเพื่อนบ้านมานั่งกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ  เห็นผู้ตายและเพื่อนบ้าน 5-6 คน นั่งกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านโดยแยกวงกันกินโดยผู้ตายกับนายสำลี สระบู่ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่116 ม.10 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี นั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกัน 2 คน ผู้ตายขับรถกระบะกลับมาจากทำงานเพื่อจะกลับบ้านและแวะกินเหล้าที่ร้านเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา วันนี้ทั้งคู่กินเหล้าแล้วเสียงดังเอะอะโวยวายเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา  แต่ไม่มีใครสนใจ และได้ยินนายสำลีพูดว่า “มึงแน่นักใช่ไหม”จากนั้นก็เงียบเสียงลง  อึดใจต่อมาก็ได้ยินเสียงนายสำลีพูดคำเดิม เมื่อมองไปเห็นนายสำลี เดินตรงมาห่างจากผู้ตาย 3 เมตร เล็งปืนลูกซองยาวใส่ผู้ตาย  เสี้ยววินาทีก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1นัด  ทำให้ผู้ตายหงายหลังลงเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ไผ่  หลังเกิดเหตุนายสำลีกลับไปบ้านและถูกจับได้พร้อมอาวุธปืน  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!