ฉะเชิงเทรา-‘แป๊ะเล็ก’ สั่งตำรวจตั้งด่าน 7 วันก่อนเลือกตั้ง

ฉะเชิงเทรา-‘แป๊ะเล็ก’ สั่งตำรวจตั้งด่าน 7 วันก่อนเลือกตั้ง

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์  จันทร์ทอง

                  ‘แป๊ะเล็ก’ สั่งตำรวจตั้งด่าน 7 วัน ตรวจค้นอาวุธ ป้องกันและปราบปราม การกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ก่อนวันลงคะแนนเสียง

                     วันที่22 มี.ค.64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้สั่งการให้ตำรวจในสังกัดตั้งด่านตามยุทธวิธี 2 แห่งในท้องที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และ สภ.แปลงยาว พร้อมกัน ระหว่างวันที่ 21-27 มี.ค. เป็นเวลา 7 วัน เพื่อตรวจค้นอาวุธ และสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ ป้องกันและปราบปราม การกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ก่อนวันลงคะแนนเสียง ในวันที่ 28 มี.ค.นี้
                     สำหรับเมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วงเวลา 21.00-24.00น. เป็นวันแรกของการตั้งด่าน ที่บริเวณถนนสิริโสธร (ฉะเชิงเทรา-บางปะกง) เยื้องปั๊มน้ำมัน ปตท. เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.เตชทัต เนตรุวงค์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.จุมพฏ มัณยาภา รองผกก.จร. พ.ต.ต.พลากร ตราชูนิตย์ สวป. พ.ต.ต.สมภพ มาพิงค์ สว.จร. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และ สภ.บางน้ำเปรี้ยว ร่วมกันตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตามยุทธวิธี เพื่อตรวจค้นอาวุธและสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ ป้องกันและปราบปราม การกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ก่อนวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งเทศบาล ที่จะมีขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศ
                   ในการนี้ได้มี คณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา (กต.ตร.) นำโดย นายประชา คล้ายสิงห์ ที่ปรึกษาตำรวจภูธรภาค2 และประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กต.ตร.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา นายมานัส โท้เป๋า ประธาน กต.ตร. นายวรวุฒิ สีนัดยก กต.ตร.ด้านป้องกันปราบปรามอาชญากรรม นายเจริญ มหาโภคา กต.ตร.ด้านจราจร และคณะกต.ตร. ได้เข้าร่วมช่วยเหลือให้คำแนะนำ ให้กำลังใจและสนับสนุนเครื่องดื่ม แก่ตำรวจที่ร่วมภารกิจในครั้งนี้ ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!