ประจวบคีรีขันธ์-แม่ค้าเฉาก๊วยนมสดแจงดราม่าชุดล่อแหลมเห็นเนินอก

ประจวบคีรีขันธ์-แม่ค้าเฉาก๊วยนมสดแจงดราม่าชุดล่อแหลมเห็นเนินอก

ภาพ/ข่าว:เอ ณัฐพัชญ์ วงศ์ประเสริฐบุรี

            แม่ค้าเฉาก๊วยนมสด แต่งชุดเซ็กซี่ชาวเน็ตดราม่าโป๊เกินเหตุ แม่ค้าแม่เลี้ยงเดียวเผย ไม่ตั้งใจให้ล่อแหลมเหตุลูกค้าแอบถ่ายด้านข้างให้เห็นเนินอก ยืนยันแต่งตัวปกปิดพอไม่อนาจาร แต่งเซ็กซี่เพื่อเรียกลูกค้า ขออภัยประชาชนเป็นบทเรียนจะแต่งตัวระมัดระวังขึ้น

            วันที่ 26 มีนาคม 2564 กรณีดราม่าแม่ค้าแตงโม ที่ลำปาง แต่งชุดบิกินี่เซ็กซี่เกินเหตุ ทำให้ถูกตำรวจปรับ ลามถึงแม่ค้าเฉาก๊วยนมสดเมืองประจวบคีรีขันธ์ แต่งตัวเซ็กซี่ล่อตา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ ที่ร้านอาหมวยเฉาก๊วยนมสดถนนสู้ศึก ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ มี น.ส.ศุภนิมิต ลิ่มไพบูลย์ หรือน้องนุ่น อายุ 25 ปี แม่เลี้ยงเดียว ซึ่งแต่งตัวแนวเซ็กซี่และแนวคอสเพลย์มาประมาณ 2 เดือน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า กรณีมีการส่งต่อรูปภาพส่งสื่อสังคมออนไลน์ ที่ตนเองแต่งชุดล่อแหลมนั้น ซึ่งวันดังกล่าวเป็นวันอาทิตย์ โดยปกติวันเสาร์อาทิตย์จะมีลูกค้าน้อยอยู่แล้ว ตนจึงเลือกแต่งตัวให้เซ็กซี่เป็นชุดแม่บ้าน ใส่เอี๊ยมผ้ากันเปื้อน ปิดมิดชิดพอสมควร เพียงแต่ตนไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าด้านใน แต่ผ้ากันเปื้อนก็ปิดมิดชิด เมื่อมีลูกค้ามาซื้อของส่วนใหญ่จะขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แต่ในวันนี้ มีลูกค้าถ่ายเป็นภาพนิ่งและวีดีโอ ลักษณะซูมเข้าซูมออก โดยมุ่งเน้นที่ด้านข้างลำตัว ทำให้เห็นเนินออก คนทั่วไปที่เห็นภาพจากโพสท์ในโซเซี่ยลจึงมองว่าล่อแหลม แต่ในการแต่งตัวนั้น ตนเองก็มีชุดป้องกัน ปิดหน้าอกปิดหัวนมอยู่แล้ว เพื่อป้องกันตนเอง

          ส่วนวันธรรมดาตนเองแต่งชุดในแนวเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ เป็นการเรียกลูกค้าสร้างความน่าสนใจ ก่อนหน้าวันนี้ยอดขายตกลงมากว่า 50 แก้ว ซึ่งช่วงที่ตนเองแต่งชุดเซ็กซี่ในสองเดือนที่ผ่านมามียอดขายเฉลี่ยวันละ 200 แก้ว ในขณะที่ก่อนหน้าที่เคยขายแต่งชุดธรรมดาทั่วไปขายได้วันละ 20 – 30 แก้ว ซึ่งรายได้ไม่พอรายจ่าย ประกอบกับตนเองเป็นแม่เลี้ยงเดียว ต้องเลี้ยงลูกชายอายุ 3 ขวบ เป็นโรคลมชักและไม่พูด ต้องพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลราชบุรีทุกเดือน และตนเป็นผู้หารายได้เพียงคนเดียวเลี้ยงครอบครัวลูก และพ่อแม่ที่สูงอายุ โดยเปลี่ยนการแต่งกายให้โดดเด่นมากขึ้น ซึ่งวันก่อนหน้าคือวันเสาร์ ตนแต่งชุดไทยเป็นนางวันทอง ตัวละครในเรื่องขุนช้างขุนแผน ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและลูกค้า และในวันอาทิตย์จึงแต่งชุดแม่บ้าน ซึ่งในวันดังกล่าวทำให้มียอดขายสูงมากเกือบ 300 แก้ว ส่วนวันทั่วไปตนแต่งตัวเซ็กซี่ธรรมดา หลังมีการแชร์ชุดแม่บ้านออกไป ในอาทิตย์นี้มีนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดที่ตั้งใจเดินทางมาเพื่อดูการแต่งตัวของตน บางรายมาจากกรุงเทพ บางรายมาจากกระบี่ แต่เมื่อแต่งชุดธรรมดาส่งผลให้ลูกค้าเหล่านี้ซื้อน้อยลง จากเดิมที่ตั้งใจซื้อ 10 แก้ว ก็เหลือเพียง 2 แก้ว ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นความผิดผลาดที่ตนรู้น้อยไม่ทันระมัดระวัง จึงขออภัยประชาชนทั่วไปที่ทำให้เกิดกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์ จะระมัดระวังการแต่งกายให้มากขึ้น และขอบขอบคุณลูกค้าทุกรายเป็นผู้มีอุปการะคุณ ทำให้ตนเลี้ยงชีพและเลี้ยงครอบครัวได้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!