ประจวบคีรีขันธ์-“แถลงข่าว” จัดการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพสะสมคะแนน

ประจวบคีรีขันธ์-“แถลงข่าว” จัดการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพสะสมคะแนน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

“แถลงข่าว” จัดการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพสะสมคะแนน

             เวลา 14.30นวันที่ 7 เมษายน ที่ รร.หัวหินแกรนด์ฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ.หัวหิน เป็นประธาน”แถลงข่าว” การจัดการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพสะสมคะแนน ประจำปี 2564 โดยมี พล.ต.ต.ดิสสทัต ภูริปโชติ อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ดร.รุ่งโรจน์ สีเหลืองสวัสดิ์ ผจก.ทั่วไปโรงแรมหัวหินแกรนด์ฯ ร่วมแถลง

              สำหรับในปี 2564 นี้รายการดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 26เมษายน ถึง 1 พฤศภาคม ณ ห้องบอลรูมของโรงแรมฯ โดยจะมีนักสนุกเกอร์ที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยและต่างชาติ มาดวลคิวกันโดยมีเงินรางวัล 500000 บาท และทองคำรูปพรรณหนัก 22 บาท เป็นรางวัลหลักและเงินรางวัลอัดฉีดให้อีก 10000 บาทในทุกๆเซ็นจูรี่ที่เหล่าบรรดานักสนุกเกอร์ทำได้ในการแข่งขันรอบ 16 คนเป็นต้นไป พล.ต.ต.ดิสสทัตฯ กล่าวว่า การที่ใช้สถานที่ภายในโรงแรมหัวหินแกรนด์ฯ นี้จัดการแข่งขันเนื่องจากเป็นที่เหมาะสมมากที่สุดและยังเป็นการส่งเสริมชักจูงให้ผู้คนและเหล่าแฟนๆนักสนุกเกอร์ได้เข้ามาชมกันและครั้งนี้เป็นปีที่ 10 แล้ว กีฬาสนุกเกอร์นี้ทางสมาคมฯได้มีผลงานและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมากเพราะได้นำออกไปแข่งขันยังต่างประเทศมาแล้ว
พร้อมกันนี้ทางสมาคมฯก็ยังได้มีการคัดเลือกสรรหาเด็กนักสนุกเกอร์รุ่นใหม่ขึ้นมาทดแทนรุ่นเก่าที่กำลังจะหมดลงไปเพราะสนุกเกอร์นี้มันเป็นทั้งกีฬาและอาชีพคู่กัน เสนอแนะว่าอยากจะให่ในแต่ละจังหวัดของประเทศไทยให้มีนักสนุกเกอร์ขึ้นมาจังหวัดละ 1 คนพร้อมกับฉายาเช่น”เบิร์ด หัวหิน ” ทองแดง เพชร์บูรณ์” ไพฑูรย์ อุทัย” เพราะเมื่อนักกีฬามีชื่อเสียงแล้วฉายาของจังหวัดนั้นๆมันก็จะเกิดขึ้นตามมา.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!