สิงห์บุรี -ไฟไหม้รับอรุณรุ่ง วอดทั้งหลัง

สิงห์บุรี -ไฟไหม้รับอรุณรุ่ง วอดทั้งหลัง

ภาพ/ข่าว:จิระแมน  ขำฉ่า

ไฟไหม้รับอรุณรุ่ง วอดทั้งหลัง

                     เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันนี้ ( 16 เมษายน 2564) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 สิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเพลิงไหม้ ที่บริเวณหมู่บ้านสุขนคร หมู่ที่ 10 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จึงได้ประสานขอความช่วยเหลือไปยังเทศบาลเมืองสิงห์บุรี นำรถดับเพลิงเข้าให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน
                     ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 75/111 หมู่ที่ 10 มีนายกิตติคม วงค์กิตติกร อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถดับเพลิงจำนวน 5 คัน เข้าควบคุมเพลิง โดยระหว่างทำการฉีดน้ำก็มีเสียงระเบิดออกมาเป็นระยะ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็สามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้ แต่ข้าวของภายในบ้านได้รับความเสียหายทั้งหมด โดยเฉพาะรถยนต์ที่จอดไว้ในบ้าน ถูกไฟเผาไหม้เสียหายทั้งคันไป 2 คัน

                     จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวใช้เป็นที่กักเก็บสินค้าจำพวก สุรา เบียร์ และสิ่งของเบ็ดเตล็ด ส่วนรถยนต์ทั้งสองคัน ก็ไว้ส่งสินค้าให้กับลูกค้า โดยก่อนเกิดเหตุนายกิตติคมเห็นเพลิงลุกไหม้ข้างกองสินค้า เพียงเล็กน้อย จึงพยายามนำน้ำมาดับเพลิง แต่เมื่อนำน้ำมาราดลง เปลวเพลิงกลับลุกไหม้ โหมแรงขึ้น จนควบคุมไม่ไหวต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบถึงสาเหตุการไหม้ครั้งนี้ ส่วนค่าเสียหายเบื้องต้นประมฺนไว้ที่ 1 ล้านบาท

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!