ชลบุรี-รวบแล้วหนุ่มขี่รถ จยย.ประกบสาวเขมรขี่จักรยานหวังข่มขืน

ชลบุรี-รวบแล้วหนุ่มขี่รถ จยย.ประกบสาวเขมรขี่จักรยานหวังข่มขืน

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

         จนท.ตำรวจชุด สืบสวน สภ.บ้านบึง รวบได้แล้วไอ้หื่นภัยสังคม ขี่รถ จยย. ตระเวนหาเหยื่อที่เป็นผู้หญิงประกบลงข้างทางฉุดเข้าข้างทางทำอานาจารหวังข่มขืน
           เหตุเกิดภายในซอยหนองแก-หนองปลาไหล 2 พื้นที่ หมู่ 3 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ผู้เสียหาย นางสาวซู ซีวอน อายุ 35 ปี ชาวกัมพูชา หลังเกิดเหตุ นายจ้างได้พาไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านบึง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกลางวันแสกๆ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งความ ทาง พ.ต.อ.ทวี กุุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง ได้สั่งชุดสืบสวนเร่งออกแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ดูรูปพรรณสันฐานของคนร้ายและ รถ จยย. ที่ใช้ก่อเหตุ และลงพื้นที่สืบสวนเพื่อหาเบาะแสคนร้าย
           ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น.ของวันนี้ 24 เม.ย.64 สามารถตามจับกุมนายอัมรินทร์ รินคำ อายุ 19 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 144 ถนนสุรพลชัย ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ขณะอยู่ภายในบ้าน จึงนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก โดยนายอัมรินทร์ รับสารภาพว่าเป็นคนในภาพกล้องวงจรปิดจริง โดยวันเกิดเหตุได้ยืมรถน้ามาขี่ไปซื้อของ ได้เห็นหญิงสาวจึงนึกสนุกขี่ไปประกบข้างเพื่อลงไปจับลูบคลำเท่านั้น และยืนยันว่าไม่ได้คิดที่จะทำเกินมากกว่านี้ ตนเองรู้สึกเข็ดแล้วไม่คิดที่จะทำอีกแล้ว
          ด้านนางสาวซู ผู้เสียหายได้เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหาพร้อมชี้ตัวยืนยันว่าใช่คนเดียวกับที่ก่อเหตุทำกับตน พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามจับคนร้ายมาได้โดยใช้เวลาแค่วันเดียวหลังเกิดเหตุ หลังจากนี้ตนจะได้กล้าที่จะออกไปนอกที่พักเหมือนเดิม
           พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง ได้เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางตำรวจได้ตั้งข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ และเสพยาเสพติด(กัญชา) จากการตรวจสอบประวัติ พบว่านายอัมรินทร์ เป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ เรียนจบแค่ ป.6 แล้วไม่ยอมเรียนต่อ คาดว่าน่าจะมีอาการทางจิตเมื่อเห็นหญิงสาวอยู่ในที่เปลี่ยวไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาก็มีผู้เสียหายมาแจ้งความในลักษณะนี้ประมาณไม่ตำรวจกว่า 5 ราย ในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จึงฝากประชาสัมพันธ์ ผู้เสียหายที่เคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ มาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สภ.บ้านบึง เพื่อจะแยกคดีเป็นต่างกรรมต่างวาระต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!