นนทบุรี-คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองห้างพันธ์ทิพย์ได้ทอง 37 บาท

นนทบุรี-คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองห้างพันธ์ทิพย์ได้ทอง 37 บาท

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ 

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองห้างพันธ์ทิพย์ได้ทอง 37 บาท

         เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 24 เม.ย.64 ตภรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีคนร้ายควงอาวุธปืนบุกเข้ามาชิงทองที่ร้านห้างทองโต๊ะกัง 1991 ทองเยาวราช สาขาพันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุร้านทองดังกล่าวอยู่บริเวณชั้น 1ของห้างคนร้ายบุกเข้าขณะพนักงานกำลังจะเก็บร้าน โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ ใส่แมทปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาพร้อมอาวุธปืนใช้ขู่พนักงานก่อนจะกระโดดข้ามเคาเตอร์ไปกวาดทองที่อยู่ในตู้โชว์จำนวน 2กระบะ ได้ทองไปประมาณ 37บาท หลังคนร้ายได้ทองก็วิ่งหลบหนีอออกไปทางด้านข้างของห้างซึ่งอยู่ติดกับซอยงามวงศ์วาน 25 ห่อนจะใช้อาวุธปืนจี้สองสามีภรรยาที่ขับจยย.สวนมาแล้วชิงจยย.ขับหลบหนีข้ามสะพานข้ามแยกพงษ์เพชรมุ่งหน้าไปทางกรุงเทพมหานคร

           จากการสอบปากคำพนักงานร้านขายทองดังกล่าว ให้การว่า ขณะที่พนักงานทั้งหมดรวม6คนกำลังช่วยกันเก็บทองเพื่อจะปิดร้าน ก็มีคนร้ายเป็นชายถืออาวุธปืนเดินเข้ามาที่ร้าน แล้วจ่อมาที่พวกตน เมื่อพวกตนเห็นจึงพากันวิ่งหลบหนีเข้าไปด้านหลังร้าน ขณะนี้นก็เหลือบไปเห็นคนร้ายกระโดดข้ามเคาเตอร์คว้าถาดที่ใส่ทองน้ำหนักเส้นละ1บาท จำนวน2ถาด ก่อนจะกระโดดข้ามกลับไปแล้ววิ่งหนีออกจากร้าน ซึ่งคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1นาที ด้านนายพงษ์ศักดิ์ แสงศรี อายุ 33 ปี เจ้าของรถจยย.ที่ถูดตนร้ายจี้ใชขับหลบหนีไป เล่าว่า ขณะที่ตนกับแฟนขี่รถจยย.จะออกไปทางปากซอยงามวงศ์วาน25 ก็มีชายใส่เสื้อแขนยาวสดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมแมท วิงออกมาจากด้างข้สงของห้าง เมื่อมาถึงทต่รถตนชายคนดังกล่าวได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อที่ตนพร้อมบอกว่าให้ลงจากรถถ้าไม่ลงจะยิง ตนกับแฟนจึงได้นีบลงจากรถ ส่วนชายคนดังกล่าวไก้ขับรถของตนออกไปทางปากซอยแล้ววิ่งขึ้นสะพานข้ามแยกพงศ์เพชรหลบหนีมุ่งหน้าไปทางกรุงเทพมหานคร
            ขณะเดียวกันที่คนร้ายกำลังชิงรถจบย.นายสุวินัย รุ่งเรือง อายุ 28 ปี ได้ขับรถมาเห็นเหตุการณ์จึงได้ขับรถตามคนร้ายไป ก่อนที่คนน้ายจะขับหลบหนีเข้สไปในซอยงามวงศ์วาน43 หรือซอยชินเขต แต่ไม่รูว่าคนร้ายเลี้ยวรถไปทางแยกไหน ตนจึงรีบกลับมาเพื่อให้ข้อมูลกลับทางตำรวจ เบื้องต้นทางตำรวจ ได้ตรวจสอบกล่แงวงจรปิดภายในร้านทอง และตสมเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีตามที่พยานให้การ จากการจรวจสอบพบว่าคนร้ายได้สร้อยคอทองคำไปจำนวน 37เส้น น้ำหนักรวม 37บาท คิดเป็นเงิน 980,500 บาท และทำตกที่หน้าร้านขณะหลบหนี 1เส้น ส่วนพฤติกนรมของคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นน่าจะมีการวางแผนและมาดูลาดเลาพร้อมทั้งเส้นทางหลบหนี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!