ชลบุรี-หนุ่มขี่ จยย.โผล่แซง ชนกระบะจอดเลี้ยวดับคาที่

ชลบุรี-หนุ่มขี่ จยย.โผล่แซง ชนกระบะจอดเลี้ยวดับคาที่

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

          หนุ่มวัย 29 ปีขับรถ จยย.เร่งเครื่องแซงรถบรรทุก 10 ล้อพุ่งไปชนประสานงากับรถกระบะที่รอเลี้ยวเข้าอย่างจังเสียชีวิตคาที่ กลัองวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

           เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 24 เม.ย.64 ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพรถ จยย.ที่กำลังขับแซงรถบรรทุกที่ขับมาบนถนนพานทอง-โรงนา มาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนกับรถกระบะที่จอดรอเลี้ยวอยู่ที่ 4 แยกอย่างแรง ต่อ พ.ต.ต.สมศักดิ์ ใจแล สารวัตร(สอบสวน)สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ สี่แยก เนอสเซอรี่ ถนนพานทอง-บ้านโรงนา หมู่ที่ 8 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน อ.พานทองในที่เกิดเหตุพบรถจักรยายนต์ honda wave125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 2 กธ 8981 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินล้มอยู่กลางถนน ห่างกันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ toyota vigo สีบรอนซ์ ผน 7808 ชลบุรี สภาพ ด้านหน้าซ้ายพังเสียหาย กระจกหน้าแตก จอดอยู่ข้างทาง ในที่เกิดเหตุพบร่างนายธนวัฒน์ ผันกลาง อายุ 29 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ไม่มีชีพจร ใบหน้ายุบ ขาซ้ายหักผิดรูป นอนหมดสติอยู่กลางถนน อาสาหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานเร่งให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจ cpr และร้องขอรถกู้ชีพพร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลพานทองออกมารับตัว แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหต

              จากการสอบถามนายอภินันท์ ทองดารา อายุ 47 ปี คนขับรถกระบะให้การว่าในขณะที่ตนนั้นเลิกขายไข่ไก่จากตลาดนัดกำลังกลับบ้านโดยใช้เส้นทางจากแยกโรงเรียนพานทองสภาฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเป็น 4 แยกตนนั้นได้จอดรถและเปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อเลี้ยวแต่ในขณะนั้นได้มีรถบรรทุก 10 ล้อวิ่งมาจากทางแยกโรงนา และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานต์ยนต์ ของผู้บาดเจ็บแซงขวามาจากด้านท้ายรถ 10 ล้อแล้วมาพุ่งชนเข้าอย่างจังกับรถของตน ตนจึงเลื่อนรถเข้าข้างทางและได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยทันทีทางด้านตำรวจ จะได้สอบสวนคนขับรถกระบะเพิ่มเติมอีกครั้งและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณไกล้เคียงที่เกิดเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!