ชลบุรี-หนุ่มเครียดตกงานแฟนสาวหลบหน้า คิดสั้นจะฆ่าตัวตาย

ชลบุรี-หนุ่มเครียดตกงานแฟนสาวหลบหน้า คิดสั้นจะฆ่าตัวตาย

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

         หนุ่มเครียดตกงานแฟนสาวที่คบกันมากว่า 5 ปี มีเป้าหมายจะแต่งงานปลายปี กลับหลบหน้าติดต่อไม่ได้ คิดสั้นจะฆ่าตัวตาย ตำรวจมากล่อมได้สติ

          เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 5 พ.ค. 64 ร.ต.อ.ไพโรจน์ สร้อยจิตร รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายสมัย โพธิ์เล็ก อายุ 52 ปี พ่อค้าขายกล้วยทอด ว่ามีชายหนุ่มจะฆ่าตัวตายที่หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาเลี่ยงเมืองชลบุรี ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมือง หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ต.ณพชัย วิถีธรรมศักดิ์ รอง สวป.และสายตรวจ พบนายเอก ( นามสมมุติ ) อายุ 33 ปี นั่งอยู่ข้างรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน ผจ 1021 นครสวรรค์ สภาพเครียดน้ำตายังเอ่อคลอที่ดวงตา สอบถามเบื้องต้นทราบว่าจะวิ่งให้รถชนตายจึงปลอบโยนจนหายเครียดจึงเชิญตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองชลบุรี
          สอบถามนายสมัย โพธิ์เล็ก พ่อค้าขายกล้วยทอดเผยว่า ตนจะมาเปิดร้านขายกล้วยทอดตั้งแต่ก่อนตีห้า เห็นชายหนุ่มนั่งร้องไห้อยู่ข้างรถกระบะจึงสอบถาม แต่ชายหนุ่มบอกว่าขอฝากรถกระบะและศพด้วยนะ ตนตกใจจึงปลอบโยนและแอบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาช่วย โดยชายหนุ่มได้บอกว่าตนตกงานไม่มีแรงสู้แล้ว ไม่มีอะไรเหลือแล้วและแฟนสาวได้เดินทางมาที่ จ.ชลบุรี โดยตนได้นัดกับแฟนสาวว่าให้มารับที่หน้าธนาคารแห่งนี้ตั้งแต่เวลา 22.00 น.วันที่ 4 พ.ค.( เมื่อคืนนี้ ) แต่พอมาถึงกลับติดต่อไม่ได้ทั้งทางโทรศัพท์และโซเชียล จึงเครียดจะฆ่าตัวตาย อยากฝากให้นึกถึงพ่อแม่ดีกว่าถ้าเป็นอะไรไปพ่อแม่จะเสียใจแค่ไหน นายสมัย โพธิ์เล็ก ได้กล่าวปลอบใจและให้สติ

          ด้าน ร.ต.อ.ไพโรจน์ สร้อยจิตร รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า จากการสอบถามทราบว่า ได้คบหากับ น.ส.แอน (นามสมมุติ ) อายุ 28 ปี ทำงานเป็น ผจก.ร้านสะดวกซื้อ ในกรุงเทพฯ มากว่า 5 ปี แล้ว และมีโครงการตกลงว่าจะแต่งงานกันสิ้นปีนี้ แต่เมื่อวานนี้แฟนสาวได้เดินทางมาหาเพื่อนที่ จ.ชลบุรี ตอนเย็นยังได้โทรศัพท์นัดให้มารับที่ตรงนี้เวลา 4 ทุ่ม แต่พอมาถึงชลบุรี กลับโทรศัพท์ติดต่อแฟนสาวไม่ได้ จึงทำให้ชายหนุ่มเครียดคิดมากว่าแฟนสาวคงตีตัวออกห่าง เพราะชายหนุ่มก็อ้างบอกว่าตกงานด้วย อาจเป็นสาเหตุให้แฟนสาวคิดเลิกคบ

         ร.ต.อ.ไพโรจน์ สร้อยจิตร รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวต่ออีกว่า จึวได้ลองโทรศัพท์หาแฟนสาวของชายหนุ่มก็ติดต่อไม่ได้ จึงได้ปลอบชายหนุ่มว่า แฟนสาวอาจมีธุระจำเป็นหรือโทรศัพท์แบตหมดก็เป็นได้ แต่ขอฝากว่าหากมีปัญหาอะไรควรปรึกษากับเพื่อนหรือพ่อแม่พี่น้องก่อน อย่าไปคิดสั้นหาทางออกคนเดียว จะมีคนอื่นเสีบใจอีกมาด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!