สมุทรปราการ-หนุ่มเมียนมาร์ถือแบตตาเลี่ยนมาซ่อมเพื่อตัดผมกลับถูกไฟดูดเสียชีวิต

สมุทรปราการ-หนุ่มเมียนมาร์ถือแบตตาเลี่ยนมาซ่อมเพื่อตัดผมกลับถูกไฟดูดเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

หนุ่มเมียนมาร์ถือแบตตาเลี่ยนมาซ่อมเพื่อตัดผมกลับถูกไฟดูดเสียชีวิต

                    เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.สุพัฒน์ จันทะวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกไฟดูดเสียชีวิต ภายในเพิงพักคนงานท้ายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

                   ที่เกิดเหตุพบร่างของนาย ตัน นาย อู อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมาร์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นในสภาพมีร่องรอยบาดแผลไหม้ที่หน้าอก และฝ่ามือข้างขวา ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด บนโต๊ะใกล้ที่เกิดเหตุพบแบตตาเลี่ยนตัดผมสีดำตกอยู่ 1 อัน จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญูห่อร่างและเคลื่อนย้ายส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

                  นายอภิรักษ์ จอมคำสิงห์ เพื่อนร่วมงาน ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งเจียรเหล็กอยู่ และได้ผู้ตาย เดินถือแบตตาเลี่ยนมาซ่อมเพื่อจะตัดผม ก็ไม่ได้เอะใจ เวลาผ่านไปตนไม่ยินเสียงผู้ตาย จึงได้หันมาดูได้ผู้ตายนอนหงายท้องอยู่กับพื้นในสภาพมือกำแบตตาเลี่ยนเอาไว้แน่น ตนจึงรีบวิ่งไปถอดปลั๊กไฟออกและพบว่าผู้ตายแน่นิ่งไปไปแล้ว ตนพยายามเขย่าตัวเรียกแต่ก็ไม่ฟื้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!