สระบุรี-ชายวัย 40 ปี น้อยใจเมียที่มีปากเสียงกัน แอบผูกคอตายในห้องน้ำ

สระบุรี-ชายวัย 40 ปี น้อยใจเมียที่มีปากเสียงกัน แอบผูกคอตายในห้องน้ำ

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

                     ชายวัย 40 ปี น้อยใจเมียที่มีปากเสียงกัน แอบผูกคอตายในห้องน้ำ หลังเมียและลูกพังประตูเข้าช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน

                      วันที่ 15 พ.ค.64. เวลา 17.40 น. พ.ต.ท.สมยศ ชูเกียรติศิริ ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจาก 191 เมืองสระบุรี ว่า มีคนผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำที่บ้าน หน้าวัดเขาคูบา (ชุมชนเขาคูบา) จึงได้รุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวรรพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี
                     พบ ชาวบ้านกำลังมุงดูบ้านที่เกิดเหตุเป็นห้องชั้นเดียว ที่ บ้านเลขที่ 205/34 ต.ปากเพรียว อ. เมือง จ สระบุรี เข้าตรวจภายในบ้าน พบ นาง รัตนาพร ธุโต อายุ 37 ปี(ภรรยาผู้ตาย) พร้อมลูกชายคนเล็กและญาตินั่งร้องไห้อยู่ภายในบ้าน ได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ ดูศพ นาย สุรสิทธิ์ ผ่องศรัทธา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามีของตน ได้นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ หลังจากที่ใช้เชือกรองเท้าผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนเองและลูกได้ตัดเชือกและนำร่างลงมานอนกับพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบ เชือกรองเท้าสีขาว 1 เส้น ห้อยอยู่ที่ขื่อมีรอยถูกตัด ตรวจสภาพศพ ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้น มีร่องรอยช้ำบริเวณคอ ไม่มีบาดแผลใดๆตามร่างกาย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ
                      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นาง รัตนาพร ธุโต (ภรรยาผู้ตาย) เล่าว่า ผู้ตายและตน มีลูกชายด้วยกัน 3 คน อายุ 10 ปี 1 คน อายุ 16 ปี 1 คน และอายุ 18 ปี 1 คน ตนมีอาชีพค้าขายอยู่หน้าบ้าน ผู้ตายชอบมีปากเสียงกับตนบ่อยครั้งเป็นประจำ ผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจ และเคยจะผูกคอตายมาแล้ว 3-4 ครั้ง แต่ก็มีคนมาช่วยเหลือทันทุกครั้ง จนมาวันนี้ผู้ตายได้ทะเลาะกับตนตั้งแต่เช้าตรู่ และได้ขับรถจยย.ออกไปข้างนอก เข้า-ออก 3-4 รอบ จนล่าสุด เวลา 15.00 น. ผู้ตายได้เข้ามาอยู่ในบ้านส่วนตนได้ขายของอยู่หน้าบ้าน จนกระทั่งตนจะเข้าห้องน้ำแต่ไม่เห็นผู้ตายอยู่ภายในบ้าน จึงได้เดินจะไปเข้าห้องน้ำ แต่ประตูล็อคเปิดไม่ได้ คาดว่าผู้ตายน่าจะอยู่ด้านใน จึงได้ตะโกนเรียกให้เปิดประตู แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เรียกลูกชายคนโตมาช่วยพังประตูห้องน้ำ ก็พบว่า สามีได้ใช้เชือกรองเท้าผูกคอตายห้อยโตงเตงอยู่กับขื่อในห้องน้ำ จึงรีบช่วยกันตัดเชือกและรีบอุ้มร่างลงมานอนกับพื้น และจึงรีบวิ่งไปตามสัปเหร่อที่วัดเขาคูบาซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านของตน ให้มาดูและจับชีพจร สัปเหร่อได้บอกว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูในที่เกิดเหตุดังกล่าว
                   ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ เห็นว่า นาง รัตนาพร (ภรรยาของผู้ตาย) ไม่ติดใจในการเสียชีวิตของสามี จึงอนุญาตให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!