ชลบุรี-เสียหลักลงข้างทาง เกือบชนเสาไฟฟ้า เชื่อบารมีหลวงพ่ออรุณ

ชลบุรี-เสียหลักลงข้างทาง เกือบชนเสาไฟฟ้า เชื่อบารมีหลวงพ่ออรุณ

ภาพ/ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี

เสียหลักลงข้างทาง เกือบชนเสาไฟฟ้า เชื่อบารมีหลวงพ่ออรุณ

                         เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่15 พ.ค.64 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีรถเก๋งพลิกคว่ำลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ก่อนถึงไฟแดง โรงเรียนชุมพลทหารเรือ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

                       ในที่เกิดเหตุบนไหล่ถนน พบ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขต 7834 ระยอง ในสภาพด้านหน้าพังเสียหายสเกิร์ตหน้าหลุด อยู่ติดกับเสาไฟ โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด มีนายกรกฏ ปิดภยันต์ อายุ 37 ปี เป็นคนขับ
                       สอบถาม นายกรกฏ ปิดภยันต์ อายุ 37 ปี คนขับ ทราบว่าตนเองพร้อมภรรยาและลูกอีก 2 คน กำลังจะเดินทางกันไปหาญาติที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถึงจุดเกิดเหตุขณะกำลังจะแซงรถคันหน้า แต่มีรถอีกคันขวางหน้าอยู่จึงเบรคอย่างกะทันหัน ทำให้รถเสียหลัก หมุนก่อนพลิกลงข้างทาง แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร เนื่องจากทุกคนในรถคาดเข็มขัดนิรภัยทุกคน และเชื่อว่าเกิดจากปาฏิหาริย์และบารมีจากเหรียญ พระครูอรุณวิหารกิจ วัดอรุณวดี ต.นาโพธิ์ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ที่ทำให้รถรอดจากการชนกระแทกเสาไฟฟ้าได้อย่างหวุดหวิด จากเหรียญหลวงพ่อที่ได้แขวนไว้ในรถตลอดเวลา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!