ปทุมธานี-บริษัททรูชดเชยค่าเสียหายให้กับญาติหนุ่มถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอเสียชีวิต

ปทุมธานี-บริษัททรูชดเชยค่าเสียหายให้กับญาติหนุ่มถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

บริษัททรูชดเชยค่าเสียหายให้กับญาติหนุ่มถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอเสียชีวิต

       เมื่อเวลา10.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ที่ วัดสมุหราษร์บำรุง ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ด้าน นายนิคม ตาใจ ฝ่ายกฎหมายบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ได้เข้าพบนายชาตรี แหวนเพ็ชร์พี่ชายของนายอาชาคริน แหวนเพ็ชร์ อายุ 30 ปี ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์และถูกสายส่งสัญญาณ บาดคอจนเสียชีวิต โดยมีญาติๆร่วมรับฟังการให้ความช่วยเหลือจากบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เพื่อประเมินค่าสินไหมทดแทนให้แก่ญาติผู้เสียชีวิต

       นายนิคม ตาใจ ฝ่ายกฎหมายบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า วันนี้ตนเองได้ดำเนินการโดยการเรียกเจ้าหน้าที่ประกันภัยประจำบริษัทฯเข้ามาประเมินความเสียหายกับทางญาติผู้เสียชีวิตเพื่อประเมินค่าสินไหมทดแทนการขาดรายได้ ซึ่งเจ้าหน้าประกันภัยจะอนุมัติค่าชดเชยในการประเมินประมาณ 14 วันทำการ ว่าทางญาติผู้เสียชีวิตพึงพอใจกับข้อเสนอของทางบริษัทฯหรือไม่ ถ้าพึงพอใจก็นัดกันเซ็นสัญญาประณีประนอมยอมความกัน จากนั้นก็ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ลำลูกกา ซึ่งทางบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ขอแสดงความเสียใจต่อผู้เสียร่วมทั้งญาติๆ ซึ่งเหตุการณ์ดังไม่มีใครยากให้เกิดขึ้นตาเนื่องจากวันเกิดเหตุได้มีพายุฝนตกมาอย่างรุนแรงทำให้ตนไม้หักโค่นทับสายส่งสัญญาณสื่อสารขาดพาดผ่านถนนจึงทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว
         ด้าน นายชาตรี แหวนเพ็ชร์ พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก็รู้สึกอุ่นใจที่บริษัทเจ้าของสายเคเบิ้ลดังกล่าวได้เข้ามาเพื่อแสดงความรับผิดชอบและประเมินค่าสินไหมทดแทนเพื่อเสนอแนวทางเยียวยาในเบื้องต้นวันนี้ที่ประกันของบริษัทเจ้าของสายเคเบิ้ลดังกล่าวได้ทำไว้ ตอนนี้ตนเป็นห่วงพ่อแม่เพราะชรามากเนื่องจากตนและน้องชายที่เสียชีวิตไปนั้น เป็นผู้ส่งเสียเลี้ยงดูแล และยังมีบุตรสาวของผู้เสียชีวิตอายุ 13 ปี ที่ตนเองจะต้องเลี้ยงดูส่งเสียในการเรียนหนังสือ เนื่องจากแม่ของหลานสาวนั้น ได้แยกทางกับผู้ตายไปนานแล้ว ก็สงสารหลานสาวที่ขาดพ่อไปต้องอยู่กับปู่และย่าที่คอยให้ความอบอุ่นและให้กำลังใจกันต่อไป
ทางด้าน พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า ทางบริษัทเจ้าของสายเคเบิ้ลดังกล่าวได้เดินทางเข้าพบญาติผู้เสียชีวิตและเคารพศพเพื่อแสดงความเสียใจ ที่วัดสมุหราษร์บำรุง และทำการประเมินค่าสินไหมทดแทนให้แก่ญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งก็คงจะมีการเจรจาเป็นลายลักษณ์อักษรในโอกาสต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!